วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:14 น.

ภูมิภาค

ชนแล้วหนี! หนุ่มนิรนามขี่จยย. ล้มถูกรถทับหัวดับสยองกลางถนน

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 16.49 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อเวลา​ 03.00 น.ของวันที่​ 14 ม.ค.63​ พ.ต.ท.นพดล​ ปิ่นทอง​ สารวัตรเวรสอบสวน​ สภ.ท่าเรือ​ อ.ท่ามะกา​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ​ 191​ ว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างถนนทางเข้าหมู่บ้านดอนตาลเสี้ยน​ หมู่​ 5​ ต.อุโลกสี่หมื่น​อ.ท่ามะกาฯ​ คาดว่าถูกรถยนต์เฉี่ยวชนเสียชีวิต
 
 
หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร​ รพ.มะการักษ์ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)​ประจำจุดรอรับเหตุท่าเรือ​ และท่ามะกา​ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ​ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านเป็นเส้นทางเปลี่ยว​ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะด้านหลังแตก​ มันสมองปนเลือดกระจายเกลื่อนพื้นถนน
 
   
ใกล้กันพบรถ​ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น​ HTO​ 150 ซีซี.สีดำ หมายเลขทะเบียน​ 1กฌ-1263 ชุมพร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพมีร่องรอยเฉี่ยวชนจากรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน คาดว่าน่าจะเป็นรถ​บรรทุก​ 10​ ล้อบรรทุกอ้อย​ ​ หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป​ จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ​ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่​ รพ.ฯ​ เพื่อตรวจสอบหาญาติของหนุ่มนิรนามรายนี้มารับศพและติดตามสอบสวนหารถปริศนาคันที่ก่อเหตมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป         

หน้าแรก » ภูมิภาค