วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:33 น.

ภูมิภาค

ผู้ว่าปทุมธานีลงพื้นที่ให้กำลังจนท.ตั้งด่านตรวจโควิดหน้าหมู่บ้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 19.23 น.

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 14 ม.ค.63 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้ลงพื้นที่หมู่บ้านพรทวีวัฒน์ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้กำลังใจประธานหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านตรวจคัดกรองประชาชนที่เข้ามาในหมู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันไวรัสโควิด19 โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายอรรถชัย ถาวรยิ่ง ประธานหมู่บ้านพรทวีวัฒน์1พร้อมทั้งกรรมการและเจ้าหน้าที่ อสม.ให้การต้อนรับ
 

 

ด้านนายอรรถชัย ถาวรยิ่ง ประธานหมู่บ้านพรทวีวัฒน์1 ให้บอกว่าทางหมู่บ้านของเราได้ตั้งจุดคัดกรองไวรัสโควิด19 ประชาชนที่จะเข้ามาในหมู่บ้านทุกคนด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิโดยจะมีเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนกันมาตั้งแต่ 08.00 น.ถึง 20.00 น.โดยประมาณเพราะกำลังเจ้าหน้าที่ของเราน้อยและอยากของคุณนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีและนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ที่ได้ลงมาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้
 

 

ด้านนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้ทางด้านพี่น้องอสม.และพี่น้องประชาชนได้เข้ามาช่วยกันและให้ความสำคัญในการตรวจวัดอุณหภูมิ รักษาระยะห่าง การสวมหน้ากากอนามัย การเข้าไปใช้แอฟพิเคชั้นหมอชนะ ซึ่งพี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และเชื่อว่าโรคภัยไข้เจ็บก็จะสามารถความคุมได้ซึ่งก็เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนเองและชาติบ้านเมืองและขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ช่วยกันและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

หน้าแรก » ภูมิภาค