วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:44 น.

ภูมิภาค

เซ็นทรัลเปิดบริการ Take Away ลดการแพร่ระบาดโควิด-19

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 20.00 น.

เซ็นทรัล ศาลายา ขานรับนโยบายลดการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หนึ่งในโครงการต้นแบบ เปิดบริการ Take Away เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสั่งง่าย-สะดวก-อร่อย ปลอดภัย ยุค social distancing

 

วันที่ 14 มกราคม 2564 #สู้ไปด้วยกัน เซ็นทรัลพัฒนา รุกเร็ว เปิดบริการ Take Away เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสั่งง่าย-สะดวก-อร่อย และเพิ่มช่องทางจำหน่ายฟรี ช่วยเหลือผู้เช่า 300 ร้านอาหารทั่วประเทศ ด้วยมาตรการเชิงรุกขั้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนำร่อง 18 สาขาทั่วประเทศ

 


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือช่วยเหลือร้านค้าพันธมิตรด้วยการนำร่องเปิดพื้นที่ฟรีตั้งเคาน์เตอร์บริการทั้ง Delivery และ Take Away ช่วยเพิ่มกระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารผู้เช่ากว่า 300 ราย ใน 18 สาขาทั่วประเทศ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้การคุมเข้มจัดระเบียบมาตรการป้องกันเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสามารถออกมารับประทานที่ร้านในศูนย์การค้า หรือซื้อกลับบ้านได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยมากที่สุด

 

 

โดยมีร้านอาหารที่เข้าร่วมบริการทั้งหมดมากกว่า 300 ร้านอร่อย ครอบคลุม 18 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ปิ่นเกล้า, ชลบุรี, มหาชัย, ศาลายา, รามอินทรา, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, นครราชสีมา, ภูเก็ต, พระราม 2, บางนา, พัทยา บีช, ระยอง, ลำปาง, เชียงใหม่แอร์พอร์ต รวมทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ (Take Away ตั้งอยู่หน้าร้านอาหารต่างๆ) โดยมีร้านค้าที่เปิดให้บริการเคาน์เตอร์ Take Away ความอร่อย อาทิ ฮั่วเซ่งฮง, Shabushi, Mos Burger, Neta Grill, AKA, Nikuya, Bonchon, MK Suki, มานีมีหม้อ, ขนมจีนบางกอก, ลาวญวน, ยำแซ่บ, เจียงลูกชิ้นปลา, แหลมเจริญ, ZEN, On the Table, Sushi Hiro, Fuji Restaurant, Ootoya, Sushi Den, CoCoICHIBANYA, Yayoi, Sizzler, Red Sun, The Pizza Company, สีฟ้า, เพลินพุง และแม่ศรีเรือน เป็นต้น (รายชื่อร้านอาหารที่ให้บริการขึ้นอยู่กับแต่ละสาขา) พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นมากมาย เพื่อดูแลความอิ่มท้องให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดที่บ้านได้ อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารที่ร้านได้ตามปกติ โดยมี social distancing อย่างเคร่งครัด

 


 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สถานการณ์ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาของการผนึกกำลังร่วมใจกันผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ไปด้วยกัน เรามั่นใจว่าที่ผ่านมาคนไทยเคยทำได้มาแล้ว และครั้งนี้เราจะทำได้อีกครั้ง โดยเราพร้อมให้การช่วยเหลือพันธมิตรร้านค้าอย่างเต็มที่เช่นที่ผ่านมา สิ่งที่พันธมิตรร้านค้าต้องการมากที่สุดในขณะนี้คือ การช่วยเหลือประคองธุรกิจไปด้วยกัน และกระตุ้นยอดขายให้ได้มากที่สุด เราจึงทำทุกวิถีทางอย่างรวดเร็ว และเป็นรายแรกที่นำร่องเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 18 สาขาทั่วประเทศ ในการตั้งเคาน์เตอร์ให้บริการ Delivery และ Take Away โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยขยายช่องทาง และกระตุ้นการขาย ให้แก่ร้านอาหารที่เข้าร่วมกว่า 300 ร้านค้าในเฟสแรก พร้อมสนับสนุนการทำการตลาด เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าต่างๆ ได้มากที่สุด และถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถทานที่ร้าน ซึ่งมั่นใจได้ด้วยมาตรการขั้นสูงสุด หรือซื้อกลับบ้านได้อย่างสะดวก ปลอดภัย”
 
 
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ ในขณะนี้ จึงได้มีการยกระดับการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยของศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานเข้มข้นขั้นสูงสุด พร้อมใส่ใจดูแลและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ โดยได้คุมเข้มการปฏิบัติ รวมถึงได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานร้านค้าทุกคน ในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

 


 

สร้างยกระดับความเข้มข้นสูงสุดกับแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ที่ออกแบบ Journey การใช้ชีวิตของผู้คนอย่างละเอียดและรอบคอบ ทำให้สามารถนำมา Adapt ได้กับทุกสถานการณ์


เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าที่จะสร้างวินัย Social Distancing และการดูแลป้องกันตัวเองของทุกคน แต่ยังคงรักษาบรรยากาศ Festive ไปพร้อมๆ กับความสะอาดปลอดภัย เราพร้อมให้ความร่วมมือกับทางสาธารณสุขและ ศบค. อย่างเต็มที่ โดยทางศูนย์การค้าได้เตรียมพร้อมคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยตามแผนแม่บท ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ’ เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 เน้นวินัยลดการแออัด และรักษาระยะห่างแบบ New Normal”
 

หน้าแรก » ภูมิภาค