วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 11:53 น.

ภูมิภาค

แห่อุดหนุนร้านอาหารคู่กรณี เน็ตไอดอลยกเท้าขึ้นโต๊ะ

วันเสาร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564, 09.37 น.

ลูกค้าแห่อุดหนุนร้านตำนัว ตลาดทางรถไฟบุรีรัมย์ หลังต้องกลายเมาเป็นคู่ปรับทางโลกโซเชียลกับเน็ตไอดอลสาวสอง “เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ” กรณีเจ้าของร้านรับไม่ได้ที่มีการไลท์สดพูดภาษาหยาบคาย และเอาเท้าขึ้นวางบนโต๊ะอาหาร ซ้ำยังเอาเศษกระดาษทิชซู่ และกระดูกไก่ใส่ในแก้วน้ำ

 

 

วันที่ 16 ม.ค.64 กรณีเน็ตไอดอลชื่อ “เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ” ไปรับประทานอาหารที่ร้านชื่อ “ตำนัว” ตลาดรถไฟ หน้าห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา


โดยสาวสอง ยังมีการไลท์สดระหว่างรับประทานอาหาร ตอนแรก น.ส.กนกนิภา ผิลาออน อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน ดีใจที่มีคนมาไลท์สดภายในร้าน โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

หลังจากนั้นไม่กี่นาที มีเพื่อนเจ้าของร้าน ส่งภาพสาวสอง มาให้ดูเป็นภาพสาวสองคนดังกล่าว เอาเท้าขึ้นบนโต๊ะอาหารระหว่างไลท์สด จึงเกิดความไม่พอใจ เพราะร้านต้องการความสะอาดในช่วงโรคระบาด

 


หลังจากเน็ตไอดอลสาวสอง ออกจากร้านไป น.ส.กนกนิภา ยิ่งรับไม่ได้ เพราะมีการเอากระกาศทิชซู่ที่ใช้แล้ว และเศษกระดูกไก่ เอาไปใส่ในแก้วน้ำหลายใบ ถึงขึ้นยอมเอาแก้วและชามภายในโต๊ะนี้ ทิ้งถังขยะทั้งหมด เพราะคิดว่าล้างยังไงก็คาว

 

 

 


ก่อนเจ้าของร้านจะเอาภาพไปโพสต์ พร้อมต่อว่าสาวสองอย่างเผ็ดร้อน จากนั้นได้มีวาทะของทั้งสองฝ่าย ซึ่งส่วนใหญ่จะต่อว่าเน็ตไอดอลสาวสอง ที่ไม่สมควรทำกริยาในลักษณะนั้น


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนที่ทราบข่าวเรื่องดังกล่าว มาอุดหนุนที่ร้านตำนัว เป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งอยากเห็นร้านที่เกิดเหตุ อีกส่วนต้องการมาอุดหนุนและให้กำลังใจที่ตั้งใจทำให้ร้านสะอาด และไม่รับคนสกปรก

 

 

นางสาว ธัญลักษณ์ สุรวิโรจน์ อายุ  33 ปี ลูกค้ารายหนึ่ง บอกว่า ชอบความใจถึงของเจ้าของร้าน ที่ฟันธงชัดเจนว่า ไม่รับคนมีพฤติกรรมสกปรกในช่วงบ้านเมืองต้องการความสะอาด จึงมาดูหน้าร้านและให้กำลังใจเจ้าของร้านให้สู้ต่อไป

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค