วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:08 น.

ภูมิภาค

รวมพลคนเฮง! สาวถูกหวย 22 งวดติด

วันอาทิตย์ ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564, 20.46 น.

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ภายหลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกครับ นางสายฝน เรืองฤทธิ์เดช สาวชัยนาทดวงเฮงที่ถูกรางวัลติดๆ กัน 22 งวดติด พร้อมชาวบ้าน กว่า 20 คน เดินทางมาที่ ลานไอ้ส้มฉุนยักษ์ พร้อมปิ่นโตยักษ์ สูงกว่า 2 เมตร ประทัด 1 แสนนัด เครื่องเซ่นไหว้มาถวายทั้งน้ำแดง ขนมโก๋ ของเล่น เสื้อผ้าสีแดง และหนังสติ๊กของเล่นชิ้นโปรดของไอ้ส้มฉุน นำมาถวายเพื่อแก้บน หลังถูกรางวัลน้อยใหญ่ รวมกันกว่า 5 แสนบาท หลังจากขอโชคไอ้ส้มฉุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังประจำวัดให้โชคลาภจากผู้คนที่มากราบไหว้ไปแล้วหลายๆงวดติด ซึ่งยังมีคนถูกรางวัลอีกมาก แต่ก็ไม่สามารถมาแก้บนได้ เพราะทางวัดปิดไม่ให้เข้ากราบไหว้ เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่คลี่คลายแต่ก็อนุโลมให้ไหว้ได้ที่หน้าไอ้ส้มฉุนยักษ์เท่านั้น

 


จากนั้น ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัด 1 แสนนัด ได้เลข 12,877 ทำให้ชาวบ้านและคนที่มาแก้บน ต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเก็บไว้เล่นในงวดต่อไป

 


นางสายฝน เรืองฤทธิ์เดช เปิดเผยว่า งวดนี้เป็นการถูกรางวัลงวดที่ 22 ติดต่อกัน งวดนี้ถูก 3 ตัวหน้า จำนวน 2 ใบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับชาวบ้าน ลงขัน โดยตนเป็นหัวเรือใหญ่ รวบรวมเงินกันทำปิ่นโตยักษ์มาถวาย เพราะได้ขอพรไว้ว่า หากถูกงวดนี้ พอรู้ว่าถูกจริงๆ จึงรีบช่วยกันยกมาไว้ข้างๆไอ้ส้มฉุนยักษ์ทันที เพราะปิ่นโต เป็นของคู่กายของไอ้ส้มฉุนสมัยครั้นยังมีชีวิตอยู่

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค