วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 16:47 น.

ภูมิภาค

ครูเมืองดอกบัวสุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน

วันจันทร์ ที่ 01 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 20.20 น.
วันที่ 1 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่มีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564  ซึ่งรางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท หมายเลขที่ออกได้แก่ 912307 หลังการออกรางวัล พบว่า  มีสองสามีภรรยาชาวจังหวัดอุบลราชธานี  ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท  จากนั้น สองสามีภรรยา ได้นำลอตเตอรี่เข้าพบ พ.ต.ท.ทวี  ศรีสอน สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงเฒ่า  อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  
 
โดยผู้โชคดีถูกลอตเตอรรี่ 2 ใบ จะได้รับเงินรางวัล จำนวน 12 ล้านบาท ในครั้งนี้ ดีเจ.บ่าวเซียงต้อด ดีเจนักจัดรายการเพลงทางวิทยุ และ โฆษกงานพิธีต่างๆชื่อดังแห่ง อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ซึ่งเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บ้านป้องภัย บ่าวเซียงต้อด ชาแนล” ได้โพสต์แสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลในครั้งนี้ว่า “ ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีคนใหม่ นางกมลทิพย์ แก้วชิณ(ครูแต๋ว)บ้านภูเขาเงิน หมู่ที่ 9 ต.เจียด อ.เขมราฐ อุบลฯ 12ล้าน ครับ”    
 
ดีเจบ่าวเซียงต้อด ซึ่งรู้จักกันกับครอบครัวครูแต๋ว ผู้ถูกรางวัล  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า นางกมลทิพย์ แก้วชิณ หรือ ครูแต๋ว เป็นครูสอนอยู่ที่ศูนย์เด็กเล็กบ้านภูเขาเงิน หมู่ที่ 9 ต.เจียด อ.เขมราฐ อุบลฯ ส่วนสามี เป็น ส.อบต. สังกัดอบต.เจียด  และก่อนที่จะถูกรางวัลในครั้งนี้ ได้มีแม่ค้ามาตระเวนขายลอตเตอรี่ในหมู่บ้านตามปกติเหมือนทุกครั้งที่หวยใกล้ออก เมื่อแม่ค้ามาขาย ครูแต๋ว หรือ นางกมลทิพย์ แก้วชิณ ก็เลือกซื้อลอตเตอรี่ ชุด 2 ใบ ตัวเลข 912307  และเมื่อมีการออกรางวัลในวันนี้  ก็ปรากฏว่า ครูแต๋ว ถูกรางวัล จะได้รับเงิน 12 ล้าน บาท ดังกล่าว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่และญาติมิตรที่รู้จักและไม่รู้จัก ต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกับครูแต๋วเป็นจำนวนมาก และ ขณะเดียวกัน  ผู้สื่อข่าวของเรา ได้พยายามติดต่อกับครูแต๋ว เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ 
 
ขอบคุณภาพจาก ดีเจ.บ่าวเซียงต้อด 

หน้าแรก » ภูมิภาค