วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 23:24 น.

ภูมิภาค

เจ้าสาวแต่งงานซ้อนปริปาก! ขอโทษเมียหลวง-วอนสังคมอภัย

วันเสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 08.36 น.

เจ้าสาว แต่งงานซ้อน ยอมปริปาก ขอโทษเมียหลวง รู้ว่าผิดแต่ทำไปเพราะรัก วอนสังคมอภัย


จากกรณีที่นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสิบตำรวจเอกศรันญู หมู่แก้ว อายุ34ปี ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท สามีของเธอที่จะทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 18 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมานั้น


ล่าสุดเวลาทางทีมข่าวของเราสามารถติดต่อขอพูดคุยทางโทรศัพท์กับเจ้าสาวตามคลิปได้เป็นทีมแรก ซึ่งเจ้าสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนรู้จักและชอบพอกับตำรวจหนุ่มมาระยะหนึ่ง ด้วยความรักที่มีให้กัน ตนเองจึงยอมทำในสิ่งที่รู้ตัวว่าผิดเรื่อยมา จนกระทั่งมาถึงการจัดพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเรื่องเกิดขึ้นมาถึงขั้นนี้แล้ว ตนเองก็อยากขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวของทางเมียหลวง และขอโทษพ่อแม่และญาติของตนเอง


โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ตนเองกับตำรวจหนุ่ม ขอรับผิดไว้เอง ขออย่าไปโทษหรือมองครอบครัวหรือญาติๆของตนว่าไม่ดีหรือรู้เห็นเป็นใจ และตนเองก็ได้รับผลจากการกระทำของตนเองแล้ว ทั้งอาย ทั้งเครียด และต้องตกงาน เพราะทางร้านทองที่เป็นนายจ้าง ได้ประกาศให้ตนเองพ้นสภาพพนักงานอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตนเองไม่โทษใคร ขอโทษตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะความรักที่มีต่อกัน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเพราะยังเครียดและวิตกกังวล กับเรื่องที่ต้องเผชิญ ในวันนี้จึงออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

หน้าแรก » ภูมิภาค