วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:41 น.

ภูมิภาค

พ่อเมืองกาญจน์ ปิ๊งไอเดีย "เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย" ที่พักลด50%อาหาร20%

วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 17.02 น.

จังหวัดกาญจนบุรีแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวกาญจน์เอง” ส่งเสริมให้คนเมืองกาญจน์เที่ยวภายในจังหวัดและสามารถใช้บริการสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯและรับสิทธิ์ส่วนลด เพียงแสดงบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ พนักงาน ที่ทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี  
 

วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2564 ) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวโครงการส่งเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย ระยะที่ 1 “เที่ยวกาญจน์เอง” พร้อมด้วย  ดร.กิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นายอนุชา วรหาญ  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี และนายภานุวัฒน์ ศีลแดนจันทร์ ผู้แทนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมแถลงข่าวฯ

 


 

จังหวัดกาญจนบุรี โดย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี และสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี จัดโครงการส่งเสริมภาพลักษณ์ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี เที่ยวเมืองกาญจน์ สบ๊าย สบาย ระยะที่ 1 “เที่ยวกาญจน์เอง” ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดกาญจนบุรีระหว่างการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 บรรเทาปัญหาขาดแคลนรายได้และสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวออกไปให้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมทั้งมาตรการทางสาธารณสุขและสินค้า บริการทางการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการทางการท่องเที่ยวและชาวจังหวัดกาญจนบุรีจะได้มีโอกาสทำความรู้จัก เสนห์ของสถานบริการและแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย
 

สำหรับชาวเมืองกาญจน์ หรือผู้ที่ทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ต้องการจะใช้สิทธิ์สถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ“เที่ยวกาญจน์เอง” จะได้รับสิทธิ์ที่พักลดสูงสุด 50% ร้านอาหารลดสูงสุด 20% ร้านกาแฟ ลดสูงสุด 20% และกิจกรรมทางการท่องเที่ยว 10-30%  

 


 

สามารถตรวจสอบสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ เฟชบุ๊คแฟนเพจ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวกาญจนบุรี สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี และเพจของสถานประกอบการที่ต้องการไปใช้บริการ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร รีสอร์ท ร้านกาแฟ ร้านของฝาก กิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ ที่แสดงโลโก้สัญลักษณ์โครงการ “เที่ยวกาญจน์เอง”  ติดต่อสอบถามได้ที่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี  หมายเลขโทรศัพท์ 080-6513838 หรือไลน์ไอดี pairuedee หรือ tsk-kan@hotmail.co.th

 

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ย้ำให้สถานประกอบการทุกแห่ง มีมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 คลี่คลายลง นักท่องเที่ยวจะมีความมั่นใจในการเข้ามาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย            

หน้าแรก » ภูมิภาค