วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 20:21 น.

ภูมิภาค

หวาดเสียวทั้งถนน! ลุงเมาแล้วขับจยย.ส่ายไปมา

วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 10.53 น.

ตำรวจบ้านควบกระบะประกบหวั่นอันตรายลุงขี่มอเตอร์ไซค์ส่ายไปตามบนถนนลาดยาง สุดท้ายรถล้ม ช่วยเหลืออยู่ในสภาพเสียงอ้อแอ้ เข้าตรวจสอบพบเหล้าอยู่ใต้เบาะ ต้องขับเปิดไฟขอทางไปส่งบ้าน

 


วันที่ 24 ก.พ.64 ตำรวจบ้าน ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เผยคลิปภาพขับรถกระบะประกอบตามรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ที่ขับส่ายไปมาบนถนนลาดยางสายกลันทา-ตูมใหญ่ ต.กลันทา สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก

 


สอบถามนายปองภพ กิจนิยม อายุ 48 ปี อยู่เลขที่ 140ม13 ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ประธานตำรวจบ้าน ต.ถลุงเหล็ก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้ประสบเหตุและเป็นคนถ่ายคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถกระบะกลับจากทำงาน

 

ระหว่างขับรถมาตามถนนอยู่นั้นเห็นรถจักรยานยนต์คันข้างหน้า ขับส่ายไปมา บางจังหวะขับข้ามเลนไปอีกฝั่งถนน จึงมั่นใจว่าคนขับเมาแน่นอน ตอนแรกกะจะขับแซงไปให้พ้นๆ


แต่เกรงจะเกิดอันตราย รถคันอื่นที่วิ่งมาตามหลังหรือสวนมาอาจจะชนได้ จึงตัดสินใจเปิดไฟขอทาง ขับรถคล่อมทางเอาไว้ เพื่อให้รถคันหลังและคันที่สวนมารับรู้ แล้วขับประกบตามหลังมา

 

หลังจากลับตาทางโค้ง เห็นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวล้มลง จึงปิดการถ่ายคลิป แล้วไปช่วยเหลือ ปรากฏว่าเป็นลุงอายุประมาณ 65 ปี มีอาการเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด จึงขอเปิดเบาะรถดูพบมีเหล้าอยู่ จึงได้แค่เตือนว่าให้ระวัง หลังจากนั้นได้ขับประกบลุงไปส่งที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดรถล้ม ส่วนที่ถ่ายคลิปไว้ เพื่อต้องการเอามาเป็นตัวอย่าง ไว้ให้ตำรวจบ้านในตำบลได้ดูเป็นอุทาหรณ์

 

หน้าแรก » ภูมิภาค