วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:14 น.

ภูมิภาค

เครียด! ทะเบียนเราชนะไม่ผ่าน หนุ่มใหญ่ผูกคอลาโลก!

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 07.19 น.

จ๋อแพ้ หนุ่มอ.บ้านดุงวัย 49  ปี ลงทุนขอเงินแม่ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่แต่ลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่าน กลุ้มใจหนัก กราบเท้าลาแม่ก่อน ก่อนตัดสินใจผูกคอตายลาโลก
 
 
หนุ่มวัย 49  ปีชาวอ.บ้านดุงลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่านผูกคอตายลาโลก โดยวันนี้ (24 ก.พ.64) ตร.สภ.บ้านดุง รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านดุงใหญ่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งหน่วยกู้กัยวีอาร์กู้ภัยเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่บ้านดุงใหญ่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อไปถึงพบกับนายจ๋อ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปีใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตที่ขื่อชั้น 2 ของบ้าน ท่ามกลางความตกใจของผู้เป็นแม่และชาวบ้าน
 

ขณะที่นางครอง อายุ 70 ปีแม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเองได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ลูกชายในราคา 1,980 บาท เพราะลูกชายบอกว่าจะเอาไปลงทะเบียน “เราชนะ” จากนั้นก็ได้ยินเสียงลูกชายบ่นว่าลงทะเบียนเราชนะแต่ไม่ผ่าน โดยเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 4 โมงเย็นวานนี้แปลกใจอยู่ลูกชายมาก้มกราบตนเองสามครั้งแล้วบอกว่า แม่ผมขอโทษไม่มีเงินคืนค่าโทรศัพท์ให้แล้ว เพราะลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่านตนก็ได้แต่ปลอบใจลูกชายว่าไม่เป็นไรหรอก คนลงไม่ผ่านก็มี จากนั้นก็ไม่เห็นลูกชายอีกเลยคิดว่าจะไปรับจ้างนอกบ้าน ไม่คิดว่าจะมาผูกคอตายแบบนี้
 
 
นางครองบอกอีกว่า คิดว่าลูกชายเครียดหนักเรื่องลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่าน และ ลูกชายคงห่วงแม่กลัวจะเสียใจเรื่องลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่านและไม่ได้นำเงินค่าซื้อโทรศัพท์มาคืนแม่เพราะรู้ว่าแม่ไม่มีเงิน จึงตัดสินใจผูกคอตายลาโลกดังกล่าว โดยเย็นวันนี้ตนเองไม่เห็นลูกชายตั้งแต่เมื่อวานจึงให้หลานขึ้นไปดูบนบ้านก็พบว่าลูกชายผูกคอตายเสียแล้ว หลังตร.เข้าชันสูตรพลิกศพไม่ติดใจเรื่องฆาตกรรมพร้อมกับนำศพญาติให้บำเพ็ญตามกุศลตามประเพณีต่อไป


 
ขอบคุณภาพบ้านดุงอัพเดต Bandung Update

หน้าแรก » ภูมิภาค