วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:54 น.

ภูมิภาค

เจ้าบ่าวทำป่วนทั้งอำเภอ หลังแต่งานหรูเสร็จตรวจพบติดเชื้อโควิด

วันพุธ ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2564, 20.55 น.

เจ้าบ่าวนายร้อยตำรวจจากสระแก้ว มาจัดงานแต่งกับลูกสาวปลัดเทศบาลนางรอง  อ.นางรอง บุรีรัมย์ อย่างยิ่งใหญ่ แขกทุกคนไม่สวมหน้ากาก แต่งงานเสร็จกลับไปทำงาน  ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โทรแจ้งพ่อเจ้าสาวทราบ ก่อนแขกที่ไปร่วมงานกว่า 200 คนรู้ตัว แห่ไปขอตรวจหาเชื้อแน่นเทศบาล

 


วันที่ 7 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “นางรองบ้านเอ๋ง” อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์ข้อความว่า” ใครที่ไปร่วมงานแต่งงานที่หอประชุมการเวก โรงเรียนนางรอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ให้กักตัวและไปหาเชื้อโควิดด้วยครับ เนื่องจากเจ้าบ่าวติดโควิด19 (ได้ไปตรวจและพบเชื้อที่จังหวัดสระแก้ว)ขณะนี้ทางครอบครัวได้ไปตรวจหาเชื้อ และเข้าสู่การกักตัว และขออภัยแขกที่ไปร่วมงานมุกท่านด้วยครับ”


โพสต์ดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาว อ.นางรอง เป็นอย่างมาก แต่ละคนที่ไปร่วมงานแต่ง แห่ไปขอตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลจัดรับตรวจเชื้อที่โดมของสำนักงานเทศบาลเมืองนางรอง จนเกิดความวุ่นวายทั้งวัน

 


จากการตรวจสอบทราบว่าเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่างหนุ่มนายร้อย ชาวจังหวัดสระแก้ว กับลูกสาวปลัดเทศบาลเมืองนางรอง ซึ่งมีการจัดพิธีแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยวันงานแต่ง แขกทุกคนไม่มีการสวมหน้ากากอนามัย ต่างสนุกสนานมีความสุขร่วมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวและครอบครัวของทั้งสองฝ่าย แต่ต้องมาตกใจเมื่อมาทราบข่าวจากการโพสต์ของพ่อเจ้าสาว ว่าลูกเขยติดโควิด-19

 


สอบถามนายทองใบ เพ็งธรรม ปลัดเทศบาลเมืองนางรอง และพ่อเจ้าสาว เล่าว่า ลูกเขยได้เดินทางมาเมื่อวันที่ 1 เม.ย.เพื่อมาจัดงานแต่งในวันที่ 3 เม.ย.หลังจากแต่งเสร็จ ได้รีบกลับไปทำงานโดยภรรยายังอยู่ที่ อ.นางรอง

 


เมื่อลูกเขยไปถึง จ.สระแก้ว ได้มีเพื่อนร่วมงานแจ้งว่า ใครที่ไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ให้ไปตรวจ เพราะมีคนติดโควิด-19 มาที่ร้านอาหาร ลูกเขยจึงไปตรวจ แล้วพบว่าติดเชื้อโควิด แต่ไม่แสดงอาการ จึงโทรมาแจ้งให้พ่อตาทราบ ก่อนจะมีการประกาศให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่ง ไปตรวจหาเชื้อดังกล่าว

 


ล่าสุด(18.00 น.)ยังตรวจไม่หมด โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องรอผลการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง สร้างความหวั่นวิตกให้กับแขกของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้มีหน้ามีตาในสังคมชาว อ.นางรอง

 

หน้าแรก » ภูมิภาค