วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 15:49 น.

ภูมิภาค

ผู้ติดโควิดจากกทม.เยี่ยมญาติที่ตาก สัมผัสพี่เขย-พี่สะใภ้-หลานติดโควิดรวม4ราย

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 11.55 น.

โควิดลอกใหม่! ผู้ติดเชื้อโควิดมาจากแหล่งสถานบันเทิงกรุงเทพมหานครมาเยี่ยมญาติ จังหวัดตาก สัมผัส พี่เขย พี่สะใภ้ และ หลานชาย ติดโควิด รวม 4 ราย
 
 
เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก กล่าวในรายการผู้ว่าราชการจังหวัดตากพบประชาชน กล่าวว่า จังหวัดตากมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิดไปสัมผัสสถานแหล่งบันเทิงที่กรุงเทพมหานครแล้วมาเยี่ยมญาติที่จังหวัดตาก ซึ่งในขณะนี้ได้ทราบจากข้อมูลจากทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก ว่าญาติๆ ที่พักอาศัยด้วยที่บ้านก็ผลตรวจออกมาติดเชื้อเพิ่มติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 3 คน มีพี่เขย พี่สะใภ้ และหลานชายคาดการณ์ได้ว่าลักษณะบ้านนอนร่วมกันอยู่ในห้องแอร์ ส่วนคนที่สัมผัสกับผู้ป่วยรายนี้อยู่ในระหว่างกักตัวและตรวจโรค และขอย้ำเตือนพี่น้องประชาชนอีกกครั้งนี้ว่าขณะนี้มีการแพร่ระบาดเชื้อโควิดในวงกว้างหลายๆ จังหวัดร่วมถึงจังหวัดตากมีเดินทางมาจากกรุงเทพมมหานครติดเชื้อเข้ามาด้วยก็ขอให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งออกจากบ้าน และ ล้างมือบ่อยๆ ห้ามอยู่ในที่มีคนแออัดเบียดเฉียดกัน
 
 
นายพงศ์รัตน์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่สอดฉีดวัคซีนขอให้ติดต่อประสานงานไปยัง อสม.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น เรื่องใด เนื่องจากรับวัคซีนฟรี และวัคซีนมีประสิทธิภาพได้รับการทดสอบได้ดีมาแล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค