วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 22:15 น.

ภูมิภาค

"กัปตันโป้ง" อดีตผู้สมัครนายกเล็กแปดริ้ว รับติดโควิด รอเปิดไทม์ไลน์

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 15.56 น.
วันที่ 8 เม.ย.64 เวลา 12.59 น. นายวัชระ ปิ่นเจริญ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ที่เพิ่งผ่านพ้นการเลือกตั้งไป เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา โดยพ่ายแพ้การเลือกตั้งไปอย่างสู่สีต่อแชมป์เก่า 7 สมัย ของคนในตระกูลดัง “ฉายแสง” และยังเป็นอดีตนักบินที่เคยทำงานในสายการบินชื่อดังถึง 2 สายการบิน
 
ซึ่งปัจจุบันยังเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัทวัชราดล จำกัด และยังดำรงตำแหน่งเป็นนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยนั้น ได้ยอมรับต่อผู้สื่อข่าวว่า เป็นผู้ป่วยด้วยโรคโควิด 19 จริง หลังจากเมื่อวานนี้ได้มีอาการเจ็บคอ ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปตรวจหาเชื้อ และทราบผลการตรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่ามีผลการตรวจออกมาเป็นบวก หรือเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 แต่ยังไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรต่อทางผู้สื่อข่าวมากนัก
 
ขณะเดียวกัน ได้มีสื่อโซเชียลในพื้นที่หลายแขนง ได้มีการตีแผ่ถึงการพบผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมากอย่างน้อย 3 ราย จากเดิม 28 รายเป็น 31 ราย พร้อมกับมีการนำภาพของนายวัชระ ปิ่นเจริญ หรือกัปตันโป้ง พร้อมไทม์ไลน์ที่ยังไม่มีความชัดเจนมากนัก ออกมาเผยแพร่สู่สังคมคนใน จ.ฉะเชิงเทรา อย่างกว้างขวาง ซึ่งสามารถสรุปไทม์ไลน์ได้กว้างๆ ดังนี้
 
“กัปตันโป้ง “ มีความเชื่อว่าตนเองนั้นได้เข้าไปสัมผัสโรค หรือได้รับเชื้อมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งแถบย่านเอกมัย กรุงเทพฯ แต่ไม่ใช่ร้านเดียวกันกับที่กำลังตกเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ โดยได้เดินทางไปในช่วงกลางคืนของวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 พร้อมกับคนใกล้ชิด แต่ยังไม่พบว่ามีผู้ใดติดเชื้อ โดยทั้งหมดที่ไปด้วยกันในคืนของวันที่ 3 เม.ย.64 นั้น ได้เข้าสู่กระบวนการทางสาธารณสุขตามชั้นตอนแล้วทั้งหมด

หน้าแรก » ภูมิภาค