วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:35 น.

ภูมิภาค

พ่อหนุ่มกระทืบอริกลางลานเกณฑ์ทหาร เผยคนเจ็บสะดุดล้มกะโหลกร้าว

วันพฤหัสบดี ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2564, 18.44 น.

พ่อกลุ่มวัยรุ่น ที่เข้าไปทำร้ายคู่อริกลางลานเกณฑ์ทหาร อ.ประโคนชัย ออกมาเผย ลูกชายไม่เคยไปหาเรื่องใคร สาเหตุมาจากคนเจ็บถีบเก้าอี้ใส่ก่อน พร้อมท้ามาเจอข้างนอก ก่อนจะมีเรื่องกัน ภาพที่เห็นคือเพื่อนลูกชายไปห้าม แล้วคนเจ็บสะดุดขาล้มจนกะโหลกร้าวดังกล่าว

 

วันที่ 8 เม.ย.64 กรณีเฟชบุ๊คชื่อ”Pacharapon Kuykaew”โพสต์คลิปการตะลุมบอลของวัยรุ่นที่มาเจอกันในสถานที่เกณฑ์ทหาร ที่ว่าการอำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายบาส อายุ 21 ปี ที่เข้าไปทำร้ายนายวชิระ เจริญรัมย์ อายุ 21 ปี ชาวบ้านโคกเพชร ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย ตามในคลิปภาพที่ปรากฎ แต่ไม่พบตัว พบเพียงนายอ่อน นพตลุง อายุ 57 ปี พ่อของนายบาส อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านโคกกลาง ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย โดยนายอ่อนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า


วันเกิดเหตุตนได้ไปดูลูกชายเกณฑ์ทหารเช่นเดียวกัน ก่อนจะมีเรื่อง ลูกชายมาบอกว่า นายวชิระ เอาเท้าถีบเก้าอี้ใส่ พร้อมกับท้าว่า”แน่จริงไปเจอกันข้างนอก”ทำให้เพื่อนลูกชายที่อยู่ด้วยกันไม่พอใจ ลุกขึ้นเพื่อจะไปเจรจา


แต่กลับถูกนายวชิระ ชกมาก่อน จึงเกิดความวุ่นวายขึ้น ส่วนสาเหตุที่นายวชิระได้รับบาดเจ็บเพราะระหว่างที่เพื่อนลูกชายไปห้าม นายวชิระ ได้สะดุดใส่ขาเพื่อนลูกชาย แล้วล้มจนกะโหลกร้าวดังกล่าว ทั้งหมดที่เล่ายืนยันเป็นเรื่องจริง เพราะตนเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านมาก่อน

หน้าแรก » ภูมิภาค