วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:29 น.

ภูมิภาค

เริ่มแล้ว! มิสแกรนด์ขอนแก่น2021 เวทีอันดับ 1 แห่งภาคอีสาน

วันจันทร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564, 14.44 น.

การประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน ตัวแทนจาก 26 อำเภอ ของจังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้ง เปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมผู้เข้ารอบชุดประจำชาติ 10 ผลงานสุดท้าย และเซอร์ไพร์สอีกมากมาย ด้วยความความมุ่งมั่น และความมั่นใจที่จะให้เวทีการประกวดนางงาม ของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน ยกมาตรฐานยกระดับ ในการทำงานในเวทีนางงามมากยิ่งขึ้น


 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2564 ที่ ห้องบอลรูมพรสราญ โรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอนแก่น ได้มีถ่ายทอดสดแถลงข่าว มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 26 คน ตัวแทนจาก 26 อำเภอของจังหวัดขอนแก่น อีกทั้ง เปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 พร้อมผู้เข้ารอบชุดประจำชาติ 10 ผลงานสุดท้าย และเซอร์ไพร์สอีกมากมาย โดยมีนายณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น พร้อมด้วยนายสิทธา สมควรดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด คุณปพิชญา ศรีประวัติกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ร่วมแถลงการจัดงานการประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021โดยมี สาวงามผู้เข้าร่วมประกวด ทัง 26 อำเภอ ร่วมงาน

 


 

นายณัทธภัทร มูลเหลา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น กล่าวว่า ในฐานะของผู้จัดงานมีความมุ่งมั่น และมีความมั่นใจที่จะให้เวทีการประกวดนางงาม ของจังหวัดขอนแก่นได้เป็นที่รู้จักกัน ยกมาตรฐานยกระดับ ในการทำงานในเวทีนางงามมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวผมคนเดียวไม่อาจทำงานได้ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้ ต้องขอขอบพระคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกัน หรือแม้แต่ผู้สนับสนุนทุกๆท่าน เช่นแบรนด์เครื่องสำอางค์เจ้านาง รวมไปถึงสถานที่ที่จัดงาน ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวด เช่นโรงแรมเฮือนต้นนุ่น ขอกราบขอบพระคุณครับ ส่วนน้องๆทุกคน ตอนสมัครมาประกวดก็จะต้องมีใบรับรองแพทย์ หรือผลการตรวจเลือดทุกคน ส่วนสาวงามก็จะมีอำเภอละ 1 คน รวม 26 คน 26 อำเภอผ่านทาง Facebook : Miss Grand Thailand เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปจะคว้ามงกุฏโดยในวันนี้เป็นการเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดจาก 26 อำเภอ และจะเก็บตัวทำกิจกรรม 6-9 พฤษภาคม 64 การคัดเลือกว่าใครจะได้เป็นมิสแกรนด์ขอนแก่นก็ต้องเป็นวันที่ 9 พ.ค.2564

 


 

ด้าน นายสิทธา สมควรดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทเจ้าของแบรนด์เจ้านางได้เล็งเห็นศักยภาพของคนขอนแก่น ได้ทำความสวยความงามในด้าน ของตัวเองว่าตัวเองชอบความสวยความงามด้านไหน เราจึงได้สร้างโปรเจคขึ้นมา คือให้น้องๆที่เข้าประกวดได้ทำ การนวดไทยแอป tiktok และได้ทำ Present ว่าตัวเองได้ทำพรีเซ้นสินค้าตัวไหน ของแบรนด์เจ้านางแล้วเราก็จะจับพิเศษตัวนี้แหละ ใช้ในการแข่งขัน ซึ่งถ้าใครทำพรีเซ็นต์ แล้วมีคนเข้าไปดู คุณชอบคนชื่นชม และกดไลค์ กดแชร์ และก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตัดสิน ผ่านและก็จะ Contact ส่งไปให้น้อง เพื่อที่จะเข้าไปในรอบตัดสินได้เลย

 


 

ส่วน คุณปพิชญา ศรีประวัติกุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมเฮือนต้นนุ่น กล่าวว่า ทางโรงแรมเรือนต้นนุ่นก็รู้สึกยินดีที่ได้ ต้อนรับคณะกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2021 ในครั้งนี้ ในการป้องกันมาตรการ covid ทางโรงแรมเราก็ได้ เว้นระยะที่นั่งสำหรับทุกท่าน และก็ได้มีการตรวจสอบและติดตามข่าวของสาธารณสุขอยู่เป็นประจำ ก่อนที่เราจะมีการจัดงานขึ้น ส่วนงานในวันนี้เราก็มีการเซฟตี้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยศักยภาพของทางโรงแรมเราก็สามารถต้อนรับคณะจัดประชุมฯ หรือจัดงานต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับ เมืองไมซ์ซิตี้ ของขอนแก่นเรา.

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค