วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:11 น.

ภูมิภาค

ระทึก! พ่วง 18 ล้อ ชนเต้นท์ด่านตรวจโควิดพังครืน โชคดีไร้เจ็บ

วันเสาร์ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564, 14.40 น.
เมื่อวันที่ 24เม.ย.2564 พ.ต.อ.เทเวศร์   ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง18ล้อขนาดใหญ่ความสูงตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกมาด้านท้ายพ่วง18 ล้อได้เกี่ยวชนหลังเต้นท์จุดตรวจคัดกรองโควิด-19ของได้รับความเสียหาย  บนถนนทางเข้า อ.ขนอม ใกล้สะพานพ่อตาคูระ หมู่ 10 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชจึงพร้อมด้วย นายจิโรจน์  สำแดง นายอำเภอขนอมและกำลังตำรวจที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ
 
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายสมรักษ์  มีชัย ผญบ.หมู่ 10 ต.ขนอม และเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจรอเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณเต้นท์ที่ติดตั้งสูงคร่อมถนน ความสูงประมาณเกือบ 4 เมตร ได้ถูกตู้คอนเทรนเนอร์ของรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ สีขาวขนาดใหญ่ ทะเบียน 71-2228 สงขลา เกี่ยวหลังคาเต้นท์จนพังลงมา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
 
โดยนายสมรักษ์  มีชัย ผญบ.หมู่ 10 ต.ขนอม ให้การว่าขณะเกิดเหตุขณะที่ตนและทีมงานกำลังยืนตรวจคัดกรองโควิดของผู้ที่ขับรถผ่านสัญจรไปมา ขณะนั้นได้มีรถพ่วงเทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่มีตู้คอนเทรนเนอร์ด้านท้ายสูงขับออกจาก อ.ขนอม ผ่านมา และกำลังลอดใต้เต้นท์ ปรากฏว่าไม่สามารถผ่านได้ตู้คอนเทรนเนอร์ได้เกี่ยวกับหลังคาเต้นท์จนพังเสียหายดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนที่ทางเจ้าของรถพ่วง18ล้อจะยอมชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมเต้นท์ให้ทั้งหมดโดยเร็วเพื่อเปิดใช้ด่านตรวจโควิดผู้ที่เข้าออกขนอมต่อไป
 

หน้าแรก » ภูมิภาค