วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:43 น.

ภูมิภาค

เจอตัวแล้ว 3 ผีกองกอย ที่แท้ไปหาสัญญาณwifi

วันเสาร์ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564, 20.03 น.

เจอตัวแล้วเด็ก 3 คนทิ่ไปวิ่งเล่นบนแบริเออร์กลางถนนกลางดึก จนชาวบ้านผวาคิดว่าเป็นผีกองกอย ผู้ใหญ่บ้านเรียกมาสอบถามยอมรับที่ไปจุดนั้นเพราะต้องการสัญญา wifi อินเตอร์เน็ตจากร้านค้า เพราะที่บ้านไม่มีอินเตอร์เน็ต เจ้าตัวสัญญาว่าจะไม่ไปเล่นแบบนั้นอีกแล้ว

 


วันที่ 24 เม.ย 2564 กรณีชาวบ้านชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ร้องผ่านสื่อว่ามีเด็ก 3 คนวิ่งเล่นอยู่บนแบริเออร์ปูนกลางถนนกลางดึกทุกวัน จนร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้กันได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีสุนัขเห่าหอนทุกวัน ถึงกับขนหัวลุกเพราะดูภาพวงจรปิดแล้วเหมือนผีกองกอย

 


ความคืบหน้าล่าสุดนางจิตนา ประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านน้อยบุตาวงษ์ ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้เรียก ดช.ซี อายุ 12 ปี ,ด.ช.ปาย อายุ 13 ปี และ นายปู อายุ 15 ปี ซึ่งปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดมาสอบถาม


เบื้องต้นเด็กทั้ง 3 ให้การรับสารภาพเป็นบุคคลในภาพจริง สาเหตุที่ออกมาเล่นบนแบริเออร์ เพราะต้องการสัญญาณ wifi อินเตอร์เน็ตจากร้านค้าข้างถนน เพราะที่บ้านไม่มีอินเตอร์เน็ต หลังจากเล่นเสร็จก็กลับบ้าน ส่วนที่มาตอนดึก เพราะต้องการดูหนังซีลี่ โดยสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่ออกไปเล่นในลักษณะดังกล่าวอีกแล้ว

 


ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 กล่าวด้วยว่า หลังจากไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด พอทราบตัว จึงเรียกตัวมาสอบถาม เด็กทั้ง 3 คนอาศัยอยู่กับตา ยาย พ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด

 


จึงได้ตักเตือนและให้สัญญาต่อหน้าผู้ใหญ่บ้านว่าไม่ให้ออกไปเล่นแบบนี้อีก เพราะเป็นถนนสายหลักมีรถวิ่งผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก และอาจจะเกิดอันตรายทั้งคนใช้รถใช้ถนนและตัวเด็กเอง ทั้งนี้จะได้กำชับให้ชาวบ้านช่วยกันเป็นหูเป็นตา เพราะเด็กชอบอยากรู้อยากเห็น โดยลืมคิดไปว่ากำลังตกอยู่ในภาวะอันตราย

 

หน้าแรก » ภูมิภาค