วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:43 น.

ภูมิภาค

หนุ่มระแวงเพื่อนชายคนสนิทปันใจดิ่งตึกชั้น 6 ดับ

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 11.30 น.
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 4 พ.ค.64 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายตกจากตึกเสียชีวิต เหตุเกิดหอพักแห่งหนึ่งในซอยประชาราษฎร์ 26 (ซอยศรีพรสวรรค์) ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้นบริเวณด้านหลังหอพักดังกล่าวพบร่างนายสงกรานต์ สุแดงน้อย อายุ 35 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น โดยทราบว่าได้พลัดตกจากห้องพักชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต
 
จากการสอบถามนายสมชาย อายุ 47 ปี เพื่อนชายคนสนิท กล่าวว่า นายสงกรานต์ ระแวงกลัวว่าตนเองจะไปมีคนอื่นทำให้เกิดมีปากเสียงกันทำให้นายสงกรานต์ วิ่งไปที่ระเบียงหลังห้องซึ่งขณะนั้นตนเองไปคว้าไว้ทันทำให้มีการนั่งปรับความเข้าใจกันจนนายสงกรานต์ รับปากว่าจะไม่กระโดดลงไป แต่จู่ๆนายสงกรานต์ ใช้จังหวะลุกขึ้นอย่างเร็วกระโดดลงจากระเบียงดังกล่าว
 
นายบดินทร์ เดชฤทธิ์  อายุ  58 ปี ช่างดูแลอาคาร กล่าวว่า ในขณะที่กำลังยืนพูดคุยกับเพื่อนอยู่จู่ๆผู้เสียชีวิตก็ตกลงมากระแทกพื้นต่อหน้าต่อตาจนพื้นสะเทือน จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนชายผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุของข้อเท็จจริงนั้นจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค