วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:10 น.

ภูมิภาค

สุดอนาถ! สองสามีภรรยาปัญหารุมเร้าแก้ไม่ตก รมควันดับคารถเก๋ง ทิ้งจม.ลาพ่อแม่

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 13.54 น.
เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 พ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.31 น. ศูนย์วิทยุ 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งที่ เลขที่ 238  ม. 4  บ.ปรือเกียน  ต.นอกเมือง  อ.เมือง  จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้ง ได้ประสานอาสา กู้ภัยสุรินทร์ พร้อมด้วย  ร.ต.ท.เอกรัฐ ใจผล  ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สุรินทร์  พญ.สุภินี นาตยากูล แพทย์เวร นิติเวช รพ.สุรินทร์ พร้อมด้วยรถกู้ภัยสุรินทร์, รถพยาบาลกู้ภัย,อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์,  และกู้ชีพ อบต.นอกเมือง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เลขที่ 238  ม. 4  บ.ปรือเกียน  ต.นอกเมือง  อ.เมือง  จ.สุรินทร์  พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิคสีเทา  เลขทะเบียน 2 กถ 2090 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในบริเวณบ้าน ส่วนภายในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชาย 1 ราย  หญิง  1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ จ.อ.กฤษณะ  มีดัวยดี อายุ 41 ปี เป็นเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองสนิท อ.จอมพระ จ. สุรินทร์ ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 47/24  ม. 3  ต.นอกเมือง  อ.เมือง จ.สุรินทร์ เสียชีวิตอยู่ด้านคนขับ ส่วนด้านข้างคนขับ ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.อินทิรา  มีดัวยดี  อายุ 40  ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 238  ม.4  ต.นอกเมือง  อ.เมือง  จ.สุรินทร์ ภายในรถยนต์เก๋งยังพบถ่านจุดใส่หม้อไว้ในรถยนต์ แบบรมควัน ทั้งสองเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว
 
 
ภายในรถพบว่ามีจดหมายลาตายที่ จ.อ.กฤษณะ  มีดัวยดี  ได้เขียนจดหมายลาตาย ถึงพ่อ แม่ ลูก และเพื่อน โดยมีข้อความว่า ขอโทษทุกคนรักพ่อ รักแม่ พี่ น้อง น้องปอย เพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกคน ผมขอตัดสินใจเอง หากทำให้ใครต้องเดือดร้อนก็ขอให้อโหสิกรรมให้ผมด้วย หนี้สินถ้าใช้หมด เหลือเก็บไว้ให้ปอย และ กราบขอโทษพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ทำให้เสียใจ ลงท้ายชื่อ เปียก
 
 
จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าเมื่อเวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติที่อยู่กรุงเทพฯแจ้งว่า ให้ช่วยเข้ามาดูที่บ้านนี้หน่อยว่ามีผู้ป่วยจิตเวช กลัวมีการทำร้ายกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ไม่มีอะไรปกติดีจึงเดินทางกลับ จนกระทั่งเวลา 22.31 น. ได้รับแจ้งอีกทีว่าพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะสอบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจที่ทั้งสองได้ตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายในครั้งนี้
 

หน้าแรก » ภูมิภาค