วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:02 น.

ภูมิภาค

ทะเลาะเมีย ผัวน้อยใจเดินออกจากบ้านกลางดึก พบอีกทีเป็นศพในร่องน้ำ

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 15.18 น.
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 พ.ค.64 พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทยได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำกลางป่าบริเวณม.1 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชาติภัทร พิเนตรบรูณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สวนพริกไทย แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอนนทพร ตัสโต อายุ 32  ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/3 ม.3ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย
 
 
จากการสอบถามนางสาวอรษา เทียนพรม อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.00 น.ได้ทะเลาะกับสามีจากนั้นสามีก็ได้หนีออกมานอกบ้านจากนั้นเวลาประมาณ03.00 น.ตนได้ยินเสียงร้องของสามีแต่ไม่กล้าออกมาเพราะกลัวว่าสามีจะทำร้ายจนช่วงเช้าจึงได้ให้เพื่อนบ้านช่วยตามหาก็พบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่กลางร่องน้ำแล้ว
 
 
ด้านพ.ต.อ.ชาติภัทร พิเนตรบรูณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่าได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำตนจึงมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนหงายท้องอยู่ส่วนสาเหตุนั้นยังอยู่ในการสอบสวนและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็งตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค