วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 09:38 น.

ภูมิภาค

"PEA ขอนแก่น" ติดตั้งเครื่องยนต์สำรองจ่ายไฟฟ้า ให้กับ รพ.สนาม มข.

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 19.01 น.

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมสนับสนุน จัดส่งบุคลากร และเครื่องยนต์สำรองไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ เพื่อความมั่นคงในการจ่ายกระแสไฟฟ้า และขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังต่อสู้กับวิกฤตโรคร้าย โควิด-19  เราจะต่อสู้ ไปด้วยกัน
  

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงาน เกี่ยวกับสถานการณ์ โรคโควิด- 19 ภายในจังหวัดขอนแก่น เนื่องด้วยทาง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมสนับสนุน จัดส่งบุคลากร และเครื่องยนต์สำรองไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ในการนี้ PEA ขอนแก่น โดยนายทูล หาวิชา ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดขอนแก่น ได้สั่งการส่วนเกี่ยวข้องออกตรวจสอบความพร้อมของระบบไฟฟ้าของโรงพยาบาลสนามทั้งสองแห่งในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ได้แก่ โรงพยาบาลสนาม ใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น และโรงพยาบาลสนามพุทธมณฑลอีสาน 
   

นายทูล กล่าวด้วยว่าโดย PEA ขอนแก่น ได้ดำเนินการติดตั้ง เครื่องยนต์สำรองจ่ายไฟฟ้า ให้กับโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น ขนาดเครื่องสำรอง 500 KW พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดจ่ายไฟ และโรงพยาบาลสนามพุทธมณฑลอีสาน ได้จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบระบบจำหน่ายไฟฟ้าภายในฯ  พร้อมเตรียมสนับสนุนเครื่องยนต์สำรองจ่ายไฟฟ้าในกรณีเร่งด่วน

หน้าแรก » ภูมิภาค