วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 18:10 น.

ภูมิภาค

ไฟไหม้ร้านจำหน่ายล้อแม็กซ์ย่านลำลูกกา เผาวอดสูญไม่ต่ำกว่า 5 แสน

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 10.44 น.
 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์   จิตร์ตารานนท์ รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้าน AA auto max ใกล้เคียงกับลำลูกกา19 เลขที่ 20-65 ม.18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองคูคตจำนวน 1 คัน
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นร้านยาง พบเปลวไฟกำลังลุกไหม้ยางจากด้านหลังร้านทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ใช้น้ำฉีดสกัดใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการสอบถาม นาย นายธวัชชัย ยมศรีเคน อายุ27ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นลูกจ้างภายในร้าน กล่าวว่าตนได้ยินเสียงระเบิดจึงออกมาดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ในส่วนงานด้านใส่แม็กรถยนต์และยางรถยนต์จึงเรียกเพื่อนๆพนักงานใช้ถังเคมีไป 4 ถังช่วยกันดับก็ไม่เป็นผลจึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปกติจะมีพนักงานเฝ้าตรงจุดนี้แต่ไม่ทราบว่าวันนี้ไปไหนและไม่ทราบว่าต้นเพลิงมาจากอะไร
 
 
ด้านร.ต.ท.ภัณณิพงศ์  จิตร์ตารานนท์ รอง.สว.สอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อทบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนลงบันทึกประจำวันที่สภ.คูคตพร้อมกับแจ้งพิสูจน์หลักฐานเขต 1 ปทุมธานีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตอนเช้าคาดว่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท
 

หน้าแรก » ภูมิภาค