วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:27 น.

ภูมิภาค

อัศจรรย์! ปลุกเษกวัตถุมงคล 2เกจิดังฝนกระหน่ำฟ้าผ่ากลางงานไร้คนเจ็บ

วันอังคาร ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 07.21 น.

สุดอัศจรรย์! อภินิหารปลุกเษกวัตถุมงคล 2เกจิดัง พระครูธวัชสันติคุณ (สมานธัมรักขิโต) พระครูปลัดวชิรโสภณญาณ (ศิลาสิริจันโท) วัดสันติวิหาร จ.ร้อยเอ็ด หลังเสร็จพิธีฝนกระหน่ำฟ้าผ่าลงกลางงาน 4 ทิศไร้คนเจ็บ



เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2564 เวลา 13.19 น.ที่วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ดนายทัศนัย ไวนิยมพงศ์ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นประธานในพิธีปลุกเสกมหามวลสาร 108 เหรียญวัตถุมงคล รุ่น "ดวงเศรษฐีใหญ่พระครูธวัชสันติคุณ(สมานธัมรักขิโต)และพิธีกดนำฤกษ์หลวงพ่อพระสังกัจจายน์พิมพ์ใหญ่/เล็กหลวงปู่ทวด พร้อมกับอธิฐานจิตตำนานตะกรุดห้อยคอสุนัขพระมหาศิลาสิริจันโท ซึ่งหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์(พระมหาชำนิ)เจ้าอาวาสวัดสันติวิหาร พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้ร่วมกันจัดสร้าง เพื่อหางบประมาณในการก่อสร้างเจดีย์บูรพาจารย์และพัฒนาวัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

 

 

ในพิธีปลุกเสกมวลสารและวัตถุมงคลนอกจากจะมีหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์ (พระมหาชำนิ) อาวาสวัดสันติวิหารพระเกจิชื่อดังแห่งภาคอีสาน ร่วมในพิธีปลุกเสกแล้ว ยังมีพระครูปลัดวชิรโสภณญาณ (ศิลาสิริจันโท) พระเกจิชื่อดังจากสวนสงฆ์วัดโพธิ์ศรีสะอาด บ้านแกเปะ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และพระเกจิอีก 9 รูปร่วมปลุกเสกท่ามกลางความสนใจของประชาชน ศิษย์ยานุศิษย์ที่ร่วมในพิธีจำนวนมากซึ่งอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นผู้ที่มาร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตรวจวัดไข้จาก อสม.ในพื้นที่การ์ดไม่ตก

 


ในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเหรียญรุ่น ดวงเศรษฐีใหญ่พระครูธวัชสันติคุณ (สมานธัมรักขิโต) และกดนำฤกษ์หลวงพ่อพระสังกัจจายน์พิมพ์ใหญ่พิมพ์เล็กตำนานตะกรุดห้อยคอสุนัข พระมหาศิลาสิริจันโท หลวงปู่ทวด วัดสันติวิหาร ต.ธงธานีอ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมได้รับวัตถุมงคลแจก/ทานติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกคนเพื่อเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวโดยพระครูปริยัติวรศาสน์ (พระมหาชำนิ) เป็นองค์มอบวัตถุมงคลให้กับชาวบ้าน

 


ในพิธีปลุกเสกเหรียญวัตถุมงคลรุ่น "ดวงเศรษฐีใหญ่พระครูธวัชสันติคุณ(สมานธัมรักขิโต)และพิธีกดนำฤกษ์หลวงพ่อพระสังกัจจายน์พิมพ์ใหญ่/เล็กหลวงปู่ทวด พร้อมกับอธิฐานจิตตำนานตะกรุดห้อยคอสุนัขพระมหาศิลาสิริจันโทวัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เกิดเรื่องที่อัฒจันทร์ขึ้นหลังพิธีปลุกเษกเสร็จสิ้นลงอยู่ๆก็เกิดลมกรรโชคแรงฝนตกลงอย่างหนักภายในบริเวณจัดงานขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงฟ้าผ้าเปรี้ยงเปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง ลงมากลางพิธีจัดงานท่ามกลางสายตาของประชาชนที่กำลังทะยอยเดินทางกลับบ้านและศิษย์ยานุศิษย์ที่กำลังช่วยกันเก็บข้าวของให้เข้าที่ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 


ทำให้ชาวบ้านต่างเล่าลือกันไปต่างๆ นานาบ้างก็ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านลงมานิยมสมพรในกิจกรรมที่ทางวัดสันติวิหารร้อยเอ็ดได้จัดขึ้นในวาระนี้คือสร้างพระบูรณะวัดและมีพิธีปลุกเษก อธิฐานจิต กดพิมพ์นำฤกษ์วัตถุมงคลดังกล่าวบ้างก็ว่าเป็นการแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสันติวิหารร้อยเอ็ดทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลและไม่มีใครที่จะกล้าไปลบหลู่ในสิ่งที่มองไม่เห็น

 


นายธนกร จันทะโยธา หนึ่งในลูกศิษย์ผู้สร้างตำนานสร้างพระบูรณะวัดวัดสันติวิหารร้อยเอ็ดเผยว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองอยู่ในเหตุการตลอดตั้งแต่เสร็จพิธีปลุกเษกลมกรรโชคแรง ฝนตกหนักและเกิดเหตุการณ์ ฟ้าผ่าตอนนั้นตนเองตกใจมากเพราะถ้าฟ้าผ่าธรรมดาตามฤดูกาล(หน้าฝน)หน้าจะผ่าแค่ครั้งหรือ2ครั้ง แต่นี้เห็นกับตาฟ้าผ่าลงมาบริเวณจัดงานที่พึงแล้วเสร็จไปใหม่ๆหมาดๆผ่าติดๆกันถึง 4 ครั้งและแต่ละครั้งไม่ได้ผ่าเพียงจุดเดียวแต่ผ่าทั้ง 4 ทิศ ทิศตะวันออกทิศตะวันตก ทิศเหนือ และทิศใต้ ซึ่งเป็นเรื่องอัฒจันทร์ซึ่งตนเกิดมา 55 ปีแล้วยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไม่ได้เห็นเฉพราะตนเองหลวงพ่อพระครูปริยัติวรศาสน์ (พระมหาชำนิ) ท่านก็อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

 

 


ด้านพระครูปริยัติวรศาสน์ (พระมหาชำนิ) เจ้าอาวาสวัดสันติวิหารร้อยเอ็ดกล่าวถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญก็เป็นไปได้เพราะว่ามีฝนตกฟ้าร้องก็ย่อมมีฟ้าผ่าเป็นธรรมดามันเป็นเรื่องธรรมชาติพระมหาชำนิกล่าวยิ้มๆสำหรับมหามวลสารที่จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าวมีมากกว่า 108 ชนิด ที่สำคัญประกอบด้วย สุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์คือมวลสารจากวัดระฆังวัดบวรนิเวศ ผงเหล็กไหล พระกรุเก่า เช่นกรุเมืองไพร กรุนาดูน เป็นต้นที่จะทำให้วัตถุมงคลรุ่นนี้ เป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีสมควรที่ประชาชนจะมีให้ครอบครอง เพื่อความเป็นสิริมงคลมีเมตตา บารมี ค้าขายร่ำรวยและแคล้วคลาดปลอดภัย

 

 


ช่วงท้ายพระครูปริยัติวรศาสน์ (พระมหาชำนิ) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าวัตถุมงคลรุ่น"ดวงเศรษฐีใหญ่พระครูธวัชสันติคุณ(สมานธัมรักขิโต)หลวงพ่อพระสังกัจจายน์พิมพ์ใหญ่พิมพ์เล็กตำนานตะกรุดห้อยคอสุนัข พระมหาศิลาสิริจันโท หลวงปู่ทวด วัดสันติวิหาร ต.ธงธานีอ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ที่จัดสร้างในโอกาสครั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับศิษยานุศิษย์และประชาชนได้เช่าบูชา/ทำบุญตามกำลังศรัทธา เป็นของดีประจำตัวและคอยเตือนตนให้ประพฤติดีปฎิบัติดี จึงได้จัดสร้างหลายประเภท และหลายราคาตั้งแต่ราคา 99 บาทจนถึงหลักหมื่น และจัดสร้างในจำนวนจำกัด กดพิมพ์แล้วจะนำแบบพิมพ์เข้าบรรจุในเจดีย์บูรพาจารย์ทันทีและอีก 10 ปี ถึงจะมีวาระสร้างต่อหรือไม่ก็ไม่มีการจัดสร้างวัตถุมงคลอีกต่อไปเลยท่านเจ้าอาวาสวัดสันติวิหารร้อยเอ็ดกล่าว

 

 

 

 


ประชาชนที่สนใจ อยากได้วัตถุมงคลรุ่น ดวงเศรษฐีใหญ่พระครูธวัชสันติคุณ(สมานธัมรักขิโต)หลวงพ่อพระสังกัจจายน์พิมพ์ใหญ่พิมพ์เล็กตำนานตะกรุดห้อยคอสุนัข พระมหาศิลาสิริจันโท หลวงปู่ทวดอื่นๆ ของวัดสันติวิหารต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ไปบูชาสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่วัดสันติวิหาร ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด หรือคุณจ่า 089-576-3551, คุณเดี่ยว 099-055-6595 และคุณหอย 081-377-2689

 

หน้าแรก » ภูมิภาค