วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 00:33 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มเซลล์แมนขับกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาข้างทาง เมียดับคาที่-ลูกสาหัส

วันจันทร์ ที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 16.00 น.
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 มิถุนายน 64 ร.ต.อ.ปิยพงศ์  สิทธิมาศ  รอง.สว.(สอบสวน)  สภ.ทุ่งสง  อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งมีรถพลิกคว่ำริมถนนทุ่งสง- ตรัง  หมู่ที่ 4 ตำบลชะมาย  มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร  รพ.ทุ่งสง  มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายทุ่งสง-ตรัง ฝั่งขาเข้ามาอำเภอทุ่งสง ริมถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผน.4826 สงขลา ในลักษณะส่วนหัวปักลงไปข้างถนน  ในลักษณะด้านหน้าฝั่งด้านซ้ายมือคนขับ สภาพพังยับเยิน  ภายในหน้ารถกระบะเบาะที่นั่งด้านซ้ายคนขับพบศพผู้เสียชีวิต 1 คนทราบชื่อ น.ส.พิญาดา บู อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ที่ 3 ตำบลนาบอน  อ.นาบอน จ.จังหวัดนครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตในสภาพนั่งโดนอัดก๊อปปี้ติดสภาพศพคอหัก  
 
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน  พลเมืองดีนำส่งรพก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายนที จริตงาม อายุ 31 ปี  เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ส่วนอีกคนชื่อ ด.ญ.ติณัฐชา จริตงาม อายุ 1 ปี อายุ 1 ปี 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์เวร
 
 
จากการสอบสวนทราบว่า นายนที จริตงาม  อายุ 31 ปี  ได้ขับรถกระบะ อีซูซุ คันดังกล่าว  ออกจากบ้านจากตำบลที่วัง เข้าไปในตัวเมืองอำเภอทุ่งสง  โดยมีนส.พิญาดา บู ภรรยาวัย 18 ปี และลูกสาววัย 1 ขวบติดรถไปด้วย โดยนายนทีเป็นคนขับ ส่วนภรรยาและลูกนั่งฝั่งซ้ายมือคนขับ  มาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาคอนกรีตขาวดำที่ปักอยู่ริมถนน  กระเด็นไปประมาณ 30 เมตร  รถจะเสียหลักกระแทกต้นไม้ทางด้านซ้ายของคนขับอย่างแรง  ทำให้ น.ส.พิญาดา  ที่นั่งอยู่ด้านซ้าย  โดนอัดติดอยู่ภายในรถ  ส่วนสามีและลูกสาว  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  รักษาตัวอยู่รพ. ทุ่งสง ส่วนสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
 

หน้าแรก » ภูมิภาค