วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:59 น.

ภูมิภาค

แห่ชื่นชม! หมู่วีมตำรวจหน้าหล่อ ช่วยยันรถไรเดอร์สตาร์ทไม่ติดถึงอู่

วันพุธ ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 18.47 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ค “กลุ่มงานจราจร สภ.เมืองชัยนาท” ได้โพสต์ข้อความความน่ารักของตำรวจจราจรสภ.เมืองชัยนาท พร้อมภาพ นายตำรวจช่วยยันรถจักรยานยนต์ ของพนักงานส่งอาหาร ไรเดอร์ของไลน์แมน ไปร้านอู่ซ่อมรถ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ

 

 

ล่าสุด เวลา 17.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. 2564 ผู้สือข่าวเดินทางไปยัง ตู้จราจรเจ้าสามพระยา แยกแขวงการทางชัยนาท อ.เมืองชัยนาท พบกับ ส.ต.ท.ภาณุพงศ์ ราชไชยา อายุ 24 ปี หรือ หมู่วีม ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองชัยนาท บุคคลที่อยู่ในภาพ กำลังเข้าเวร ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ซึ่ง หมู่วีม นั้น เคยตกเป็นข่าว ตำรวจหน้าหล่อ มาแล้วเมื่อ ช่วงเดือนกันยายน ปี 2561 ที่ผ่านมา เพราะความสูง ขาว ตี๋ และยิ้มละลาย ทำให้เป็นขวัญใจแม่ยกชาวโซเชียล บางคนถึงขั้นจะพามาไหว้แม่เลยทีเดียว

 

 

 

 

ส.ต.ท.ภาณุพงศ์ ราชไชยา เปิดเผยว่า วันนั้นเป็นวันที่ ตนออกปฏิบัติงานตรวจสอบอุบัติเหตุ ทำให้ รถจยย. ของไรเดอร์ส่งอาหาร นั้นเสีย สตาร์ทไม่ติด จึงช่วยยันรถ มาถึงอู่ซ่อม แต่ถูกคนถ่ายภาพไว้ได้ และส่งแชร์ต่อๆกันไลน์ และเฟซบุ๊ค ส่วนตัวแล้วการช่วยเหลือประชาชนเป็นสิ่งที่ตำรวจไทยพึงกระทำ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่แล้ว ซึ่งครั้งนี้นั้นถือเป็นแค่ 1 ในหลายๆครั้งที่ตนเคยช่วยเหลือประชาชน ช่วยเหลือรถเสีย ซึ่งตนและตำรวจของจังหวัดชัยนาทนั้น ก็ปฏิบัติกันอยู่เสมอๆ

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค