วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 16:55 น.

ภูมิภาค

หนุ่มดวงดับ ขี่จยย.ชนท้ายกระบะ สิบล้อพ่วงทับซ้ำตายคาที่

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.13 น.
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.64 พ.ต.ต.สุทน จิตตภูมิภักดี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะและคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นถูกรถสิบล้อพ่วงทับเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี(ลงจากสะพานปทุมธานี1 มุ่งหน้าปทุมธานี) ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสวัสดิ์ บุตรแวว อายุ 38  ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.7 ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรัมย์ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน พงศ 809 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย และพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 1 ฒฮ 13 กรุงเทพมหานคร กระบะด้านหลังมีรอยชนได้รับความเสียหายและที่ประตูรถข้างขวามีรอยเลือดกระเด็นใส่มีนายปาณวัตร เผ่าภูเวียง อายุ 23  ปี เป็นคนขับรถกระบะ  ห่างจากที่เกิดเหตุหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 88-3070 นครปฐม หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง88-3071 นครปฐม ที่ยางล้อหน้าตัวพ่วงด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายเพทาย บุญกอ อายุ 36  ปี เป็นคนขับรถสิบล้อพ่วง
 
 
จากการสอบถามนายปาณวัตร เผ่าภูเวียง อายุ 23  ปี เป็นคนขับรถกระบะ บอกว่าตนเองกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปซื้อเหล็กได้ยินเสียงรถมาชนท้ายจากนั้นตนเองก็ลงมาจากรถก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและคนขับรถเสียชีวิตซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ารถอะไรชน  ส่วนนายเพทาย บุญกอ อายุ 36  ปี คนขับรถสิบล้อพ่วง บอกว่าตนเองขับรถมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยาและกำลังจะขับมาซื้ออะไหล่รถและก็ไม่ทราบว่าชนคนตายจนมีคนขับรถจักรยานยนต์มาบอกว่าตนเองขับรถชนคนตายตนจึงจอดรถและรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
 
ด้านพ.ต.ต.สุทน จิตตภูมิภักดี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค