วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 22:20 น.

ภูมิภาค

ม.ราชภัฏเพชรบุรี เปิดครัวปรุงอาหารกล่องแจกคนเดือดร้อนโควิด

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 17.22 น.

วันที่ 10 มิถุนายน นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ คณะอาจารย์ และนักศึกษา ร่วมกันประกอบอาหารพร้อมของหวานบรรจุใส่กล่องเตรียมนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่โรงครัวมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

 

 


ผศ.ดร.เสนาะ กลิ่นงาม กล่าวว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 หวังทางออกที่จะช่วยเหลือประชาชนได้เร็วและลดภาระค่าครองชีพ จึงเปิดครัวปรุงอาหารคาวหวานสดใหม่เป็นเวลา 10 วันๆละ 300 ชุด ส่งมอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเขาย้อยเพื่อบรรเทาความลำบากในเรื่องของการกินอยู่ ปากท้องในแต่ละวัน คนราชภัฏต้องทำเพื่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน นอกจากนั้นยังได้ผลิตเจลล้างมือจำนวน 10,000 หลอด มอบให้ชาวบ้านได้ใช้เพื่อป้องกันโรคด้วย

 

 


นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการ จ.เพชรบุรี เป็นผู้แทนรับมอบอาหารกล่องพร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีที่มีความห่วงใยประชาชนที่เดือดร้อน และจะนำอาหารปรุงสุกส่งต่อให้ถึงมือพี่น้องชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ใน 3 ตำบลเขตอำเภอเขาย้อย ที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค