วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:40 น.

ภูมิภาค

สุราษฎร์ลุยตรวจโควิดเชิงรุกพนักงานโรงงาน สร้างความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ปลอดภัย

วันศุกร์ ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.37 น.
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 มิถุนายน นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ไปตรวจดูการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ ตามมาตรการตรวจเชิงรุกค้นหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีในสถานประกอบการที่มีแรงงานจำนวนมากที่บริษัท นทีชัยจํากัด /บริษัท เอเชี่ยนซีฟู้ด จำกัด และบริษัท กว๋างเขิ๋น จำกัด ในพื้นที่ อ.พุนพิน  รวมประมาณ 550 คน 
 
 
โดยมีหน่วยงานสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาล ท่าโรงช้าง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพุนพิน เจ้าหน้าที่ฝ่าย ปกครองอำเภอพุนพิน ดำเนินการตรวจคัดกรองโควิด -19 เชิงรุก ในกลุ่มพนักงานทั้งหมด โดยได้รับการสนับสนุนชุดตรวจจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี  และทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลท่าโรงช้าง
 
 
นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มาตรการเชิงรุกของจังหวัดสุราษฎร์ธานี จะให้เข้าตรวจสถาน ประกอบการ หรือโรงงานอุตสาหกรรม ทำการค้นหาเชื้อใน กลุ่มพนักงานหรือแรงงาน เพื่อเป็นการสกัดและหยุดยั้งไม่ให้มีการ แพร่ระบาดโควิดในโรงงานที่เป็นเป้าให้เป็นพื้นที่ปลอดภัย และที่สำคัญจะเป็นสร้างความเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์จากแหล่งผลิตใน จ.สุราษฎร์ธานี มีมาตรการความปลอดภัยสูง.
 

หน้าแรก » ภูมิภาค