วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:24 น.

ภูมิภาค

บุกรวบ 6 เซียนพนัน ไม่สนคลัสเตอร์ใหญ่

วันศุกร์ ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.29 น.

นักพนันไม่สนคลัสเตอร์ใหญ่โควิดตำรวจบุกปิดประตูตีแมวรวม 6 เซียนพนันในกระท่อมสวนยางทุ่งใหญ่เมืองคอน

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.64 พ.ต.ต.ทศพล กาญจนหิรัญ สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าพนันที่กระท่อมกลางสวนยาง พื้นที่หมู่ 5 บ้านห้วยรื่น ต.ทุ่งใหญ่  จึงนำกำลังตำรวจ โดยมีนักพนันลักลอบมั่วสุ่มเล่นไพ่ทุกวัน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่กลัวโควิด 19

 

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจบุกตรวจสอบ ปิดล้อมจับกุมกระท่อมกลางสวนยางพารา กำลังซุ่มหัวเล่นไพ่ผสมสิบกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด จำนวน 6 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับหน้าถอดสี มือเท้าไม่มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นวิ่งหลบหนี จึงคุมตัวนักพนันทั้ง 6 ราย พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นพนัน ส่งพนักสอนสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้โดยหน้านี้มีชาวบ้านและครอบครัวในพื้นที่หมู่ 10 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ติดเชื้อโควิดมาจากวงพนันในงานบำเพ็ญกุศลศพวัดเขาดิน หมู่ 5 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับหมู่ 5 ต.กุแหระ โดยจากการตรวจสอบพบเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวนมาก ทำให้ผู้ว่าต้องประกาศปิดหมู่บ้านหมู่ 10 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ชั่วคราวพร้อมจัดทีมเจ้าหน้าที่ลงตรวจคัดกรองเชิงรุกในเบื้องต้นพบติดเชื้อโควิดแล้ว 25 คน และยังคงปิดหมู่บ้านตรวจตัดกรองอยู่ในขณะนี้.

หน้าแรก » ภูมิภาค