วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:02 น.

ภูมิภาค

สิ้นใจแล้ว! ชายวัย 55 ตายแล้วฟื้น หลังทำพิธีเชิญโนราห์ออกจากร่าง

วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 10.10 น.
จากกรณีนายปราโมทย์ เสือทอง อายุ 55 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 211/1 หมู่ 8 บ้านเขารักษ์ ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานีตายแล้วกลับฟื้นคืนสติอีกครั้งญาติเชื่อเป็นเพราะบารมีของครูหมอโนราห์ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดรุนแรงและทางโรงพยาบาลแจ้งกับทางญาติให้ทำใจว่าอาจจะมีชีวิตรอดไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่งของเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 สภาพร่างกายแน่นิ่ง ทางญาติจึงรับกลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใส่ชุดเสื้อยีนส์ตัวโปรดและเตรียมจัดงานศพ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงบ้านนายปราโมทย์ มีอาการดีขึ้น พูดจาโต้ตอบได้เป็นบางคำ จนเมื่อเวลา 20.00 วันที่ 19 มิ.ย.64 )ทางโรงพยาบาลเคียนซาซึ่งเป็นโรงพยาบาลใกล้บ้านต้องรับตัวนายปราโมทย์กลับไปรักษาอีกครั้งและอยู่โรงพยาบาล 1 คืน แต่ร่างกายไม่ตอบสนองการรักษา
 
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.64 ญาติไปรับกลับมาที่บ้านอีกครั้งอาการดีขึ้นเล็กน้อย และทางญาติได้ทำพิธีตามความเชื่อเพราะมีร่างทรงบอกว่าที่ยังมีลมหายใจอยู่นั้น เพราะมีโนราห์ชื่อ ศรีมาลา และ โนราห์แขนอ่อน ที่นายปราโมทย์ รับมรดกมาจากผู้เป็นพ่อ ได้ครอบร่างนายปราโมทย์อยู่ เนื่องจากโกรธแค้นที่รับมาแล้วไม่ยอมดูแลหรือเช่นไหว้ให้กิน ทางญาติจึงทำพิธีเชิญโนราห์ทั้ง 2 ออกจากร่าง และรับปากจะดูแลต่อ จึงทำให้อาการของนายปราโมทย์ทรุดลงอย่างต่อเนื่องและนอนหลับตาโดยมีญาติเฝ้าดูใจอยู่ไม่ห่าง 
 
จนล่าสุดเมื่อเวลา 04.08 น.วันที่ 21 มิ.ย. 64 นายปราโมทย์ เสือทอง ได้จากไปอย่างสงบ เหมือนกับคนนอนหลับทั่วไป ซึ่งทางญาติกำหนดรดน้ำศพในเวลา 12.00 น.วันนี้และกำหนดสวดพระอภิธรรม 3 คืน ฌาปนกิจศพวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน ณ เมรุ วัดทับใหม่ ตำบลบ้านสเด็จ อำเภอเคียนซา
โดยกรณีที่เกิดขึ้นและการเสียชีวิตของนายปราโมทย์ครั้งนี้ทำให้ญาติๆและชาวบ้านในละแวกนั้นเชื่อโดยสนิทใจว่าไสยศาสตร์มีอยู่จริง.

หน้าแรก » ภูมิภาค