วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:39 น.

ภูมิภาค

สยอง! หนุ่มขับรถแบคโฮถอยหลังเหยียบเพื่อนร่วมงานร่างเละดับอนาถ

วันพุธ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 21.05 น.
เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 21 ก.ค.64 ร.ต.อ หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกรถแบคโฮทับเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ( ฝั่งซอยเนินพลับหวาน มุ่งหน้า เขาน้อย ) ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ รุดไปตรวจสอบ 
 
ที่เกิดเหตุ เป็นโครงการสร้างท่อระบายน้ำทิ้งของเมืองพัทยา มี บริษัท ทีพีซี จำกัด เป็นผู้รับเหมาโครงการ บริเวณริมถนนฝั่งขวา พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสุวรรณ นายะบุ 58 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ตำแหน่งพนักงานทำความสะอาด สภาพร่างเละเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ได้นำผ้ามาคลุมปิดบังไว้เพื่อกันภาพอุจาดตา ใกล้กันพบรถแบคโฮ ยี่ห้อ Sany มีบริษัท เอ็ม ซี พี เครน จำกัด เป็นเจ้าของ พบคราบเลือดจำนวนมากติดอยู่บริเวณล้อด้านซ้าย โดยมี นายนัฐพล ศรีวะอุไร 37 ปี เป็นพนักงานขับรถ 
 
สอบถาม นายนัฐพล ศรีวะอุไร เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในขณะที่ตนเองกำลังขับรถแบคโฮ เพื่อกลับรถจากเลนซ้ายมาสู่เลนขวาของถนน โดยมีคนโบกรถเป็นผู้ให้สัญญาณ เมื่อกลับรถไม่พ้น คนโบกได้สั่งให้ตนถอย ตนจึงถอยรถตามคำสั่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าขณะนั้น มีคนกำลังกวาดถนนอยู่ด้านหลัง ก็ถอยทับร่างผู้เสียชีวิตโดยที่ตนเองไม่รู้สึกตัว และเมื่อลงจากรถกลับพบว่า มีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ล้อรถดังกล่าว 
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวผู้ขับรถแบคโฮ และผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวน ถและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค