วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:24 น.

ภูมิภาค

เปิดรังรักใหม่ผู้ใหญ่บ้าน สามีกิ๊กผญบ.เผยยังรักและเสียดายเมีย

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 19.09 น.

เผยผู้ใหญ่บ้านกับกิ๊กใหม่ กำลังสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน รักกันมาตั้งแต่ปีใหม่ ขณะผัวกิ๊กผู้ใหญ่บ้านยอมรับเสียดายเมีย ที่พูดไปว่ายกให้เพราะโมโหยังรอเธอกลับมา คู่สะใภ้กิ๊กผู้ใหญ่ ระบุ รู้มานานและเคยห้าม แต่ไม่ฟังจนเรื่องแดง คาดมีความสัมพันธ์เพราะฝ่ายหญิงเป็น อสม.เคยไปศึกษาดูงานด้วยกัน


วันที่ 22 ก.ค.64 กรณีผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อายุ 57 ปี ใน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พาภรรยาชาวบ้าน อายุ 55 ปี อสม.ในหมู่บ้าน ซึ่งทั้งสองคนต่างมีสามีและภรรยา ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คนฝ่าย อสม.มีลูก 2 คน หนีไปจากหมู่บ้านหลายวัน แล้วกลับมารับสารภาพว่า”รักกัน”อยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา โดยสามีของกิ๊กผู้ใหญ่บ้านยอมยกเมียให้โดยไม่เอาผิด หากยกที่ดินให้ลูกทั้งหมด
 

แต่ต่อมาสามีกิ๊กผู้ใหญ่บ้านได้เปลี่ยนใจ มายื่นหนังสือร้องเรียนนายอำเภอเมือง บุรีรัมย์ ว่าผู้ใหญ่ทำผิดวินัยร้ายแรง อยากให้ลงโทษ ซึ่งทางอำเภอเมือง ได้มีหนังสือเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาพบเพื่อหาข้อเท็จจริง


ความคืบหน้าล่าสุด ตรวจสอบพบว่า มีการปลูกสร้างบ้านหลังหนึ่ง อยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่บ้านประมาณ 300 เมตร ทราบว่าเป็นของผู้ใหญ่บ้าน สร้างเพื่อจะมาอยู่ร่วมกันกับ นางหงส์(นามสมมุติ)ภรรยาใหม่ หลังก่อนหน้านี้ได้มีการเจรจาตกลงกันที่บ้านนายสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนัน ต.สวายจีก ว่าจะไม่เอาเรื่องซึ่งกันและกัน


ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามนางหงส์ ถึงความรู้สึกที่ได้หนีไปกับผู้ใหญ่บ้าน แต่นางหงส์ ไม่ขอให้ข้อมูล โดยอ้างว่า”ไม่สะดวก”


ขณะที่นายปิ๊ก (นามสมมุติ)อายุ 63 ปี สามีนางหงส์ ได้ออกมาระบุว่า ตอนที่ไปคุยกันที่บ้านกำนัน ยอมรับว่าได้พูดออกไปจริงว่า”ไม่เอาคืน จะยกให้”พูดไปแค่ประชด แต่จริงแล้วยังรักและเป็นห่วงเมีย เพราะอยู่กันมานาน “ยังรอเธอกลับมา”


ด้าน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 54 ปี น้องสะใภ้ สามีนางหงส์ กล่าวว่า เรื่องระหว่างผู้ใหญ่บ้านกับคู่สะใภ้ ตนรู้มานาน ตั้งแต่เดือนมกราคม เพราะมีความผิดปกติ ทั้งมารับส่ง และติดต่อกันทางเฟชบุ๊ก และโทรศัพท์จนลูกสาวจับได้ ตนจึงได้เตือนไปว่าคู่สะใภ้ไปว่าอย่าทำ แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งเรื่องมาแดงดังกล่าว ส่วนตัวไม่ขอวิจารณ์

หน้าแรก » ภูมิภาค