วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:09 น.

ภูมิภาค

ช็อก! สาวเจ้าของร้านนวด เจอหนุ่มนุ่งกางเกงวิ่งขวางรถ กระโดดขึ้นนั่งบนหลังคา

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 19.35 น.
เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 นส.อรัญญา  บุญมาวงษา อายุ 48 ปี เจ้าของร้านธิชาญา นวดเพื่อสุขภาพ เขตเทศบาลเมืองพังงา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจและรู้สึกหลอนให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ในขณะที่ตนเองขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 7200 เชียงใหม่ ออกจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ในเขตเทศบาลเมืองพังงาไปทางตัวเมืองพังงา พอถึงด้านหน้าโรงแรมหลักเมือง2 ได้มีชายหนุ่มนิรนามสวมใส่แต่กางเกงในตัวเดียวมายืนขวางถนน พร้อมกับยกแขวนทั้งสองข้างขวางถนน ทำให้รู้สึกตกในเป็นอย่างมากต้องจอดรถ อยู่กลางถนน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งมาเปิดประตูด้านผู้โดยสาร แต่ตัวเองก็กดล็อกได้ทัน ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ชายคนดังกล่าวได้กระโดดขึ้นบนกระโปรงหน้ารถ แล้วขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคารถ ตนเองจึงรีบขับถอยรถกลับเข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน แล้วลดกระจกลงเล็กน้อยพร้อมตะโกนบอกให้เด็กปั๊มช่วยโทรแจ้ง191 เมื่อเด็กปั๊มมามุงดูและถ่ายรูป ชายคนดังกล่าวได้ลงจากหลังคารถเดินไปที่ถนน และไปยืนขวางรถจักรยานยนต์ให้จอดและแย่งชิงรถขับหนีหายไปทางตลาดพังงา ตนเองกับเจ้าของรถจักรยานยนต์จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพังงา
     
ขณะที่ พ.ต.ท.จำเรียง แก้วตา รองผกก.ปป.สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งจากทางวิทยุว่ามีผู้ป่วยจิตเวชหลบหนีออกจากโรงพยาบาลพังงาและชิงรถจักรยานยนต์ชาวบ้านขับหลบหนีมาทางพื้นที่ตำบลนบปริง จึงนำเจ้าหน้าที่สายตรวจออกสกัด และได้พบชายนิรนามเดินอยู่ริมถนนบริเวณใกล้กับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และได้พบกับผู้ปกครองของชายคนดังกล่าวที่ติดตามมาด้วย จึงทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนไข้จิตเวชที่หนีออกมาจากโรงพยาบาลพังงา  จึงได้ร่วมกับผู้ปกครองเกลี้ยกล่อมให้กลับไปรักษาตัวต่อในโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อไปถึงโรงพยาบาลพังงาทางผู้ปกครองก็ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยกันนำลูกชายกลับมา ขณะที่ลูกชายก็เริ่มได้สติกราบเท้าขอโทษคุณแม่และบอกว่าตนเองต้องการจะกลับไปบ้านในตำบลถ้ำทองหลาง และจะเดินทางต่อไปหาแฟนที่กทม.
     
นส.อรัญญา  บุญมาวงษา เล่าว่า เป็นเหตุการณ์ที่ตกใจและหลอนเป็นอย่างมาก แต่ตนเองก็มีสติ ล่าสุดเมื่อทราบว่าเป็นคนไข้จิตเวชหนีออกมาจากโรงพยาบาลพังงา ก็รู้สึกสงสารและไม่ประสงค์ดำเนินการทางคดีที่ทำให้รถยนต์เสียหายเป็นรอยบุบหลายจุดบนหลังคา ขณะที่รถจักรยานยนต์เจ้าของก็ได้คืนมาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

หน้าแรก » ภูมิภาค