วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:32 น.

ภูมิภาค

ยอมลงแล้ว! หนุ่มเมาปีนเสาโทรศัพท์ อ้างเครียดนครปฐมได้รับฉีดวัคซีนน้อย

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 20.37 น.
วันที่ 22 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 18.55 น. นายอนุพงษ์ อายุ 45 ปี เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ที่ปีนเสาโทรศัพท์ ที่มีความสูงกว่า 30 เมตร ได้ยินลงมาจากเสาร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่ได้ส่งรถกระเช้าขึ้นไปรับหลังขึ้นไปบ่นและสบถปัญหาชีวิตนานกว่า 3 ชั่วโมงเศษ ท่ามกลางโล่งใจของบุตรชายและเจ้าหน้าที่ รวมถึงชาวบ้านที่มาร่วมยืนอย่างลุ้นระทึก
 
โดยบรรยากาศในช่วงใกล้ค่ำ นายอนุพงษ์ ได้ลงมาพร้อมมีอาการเมาอย่างเห็นได้ชัดพูดยายังไม่ค่อยรู้เรื่องซึ่งบอกว่าที่ต้องทำแบบนี้เพราะต้องการให้สื่อมวลชนได้เข้ามาดูตนเองว่ามีปัญหาชีวิตไรบ้าง ซึ่งถึงตอนนี้ตนเองยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิปกป้องไวรัสโควิด-19 เพราะที่กรุงเทพมหานครนั้นมีคนได้รับวัคซีนไปเท่าไหร่ และที่จังหวัดนครปฐมนั้นได้รับการฉีดวัคซีนกันไปเท่าไหร่ เป็นจังหวะที่น้องฟิว ลูกชายได้เข้ามาพบพ่ออีกครั้งซึ่งทั้งคู่ได้สวมกอดกันและนายอนุพงษ์ หรือวิทย์ ก็ได้ย้ำกับลูกชายอีกครั้งว่า ที่ทำวันนี้เพราะเรื่องวัคซีนที่ยังไม่ได้รับ แต่ก็ยังมีอาการยืนโงนเงนไปมา
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการฉีดแอลกอฮอล์ให้กับนายอนุพงษ์ ก่อนที่จะนำตัวไปสงบสติอารมและทำให้สร่างเมาก่อนที่จะมีการเข้าไปพบเพื่อสอบถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริงต่อไปท่ามกลางความโล่งใจของขาวบ้านที่ได้กลับบ้านก่อนช่วงเวลาเคอร์ฟิวที่ประกาศไว้ใน 13 จังหวดพื้นที่สีแดงในขณะนี้

หน้าแรก » ภูมิภาค