วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:45 น.

ภูมิภาค

พบแล้วร่างอดีตกำนันคนดัง ขับสปีดโบ๊ทล่มจมทะเลบางแสนดับ

วันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 11.34 น.
จากกรณี นายจารุกิตติ์  สายสิณะวัฒน์  อายุ 62 ปี อดีตกำนันคนดัง ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขับเรือสปี๊ดโบ๊ตไปเผาศพ นายกเกาะสีชัง ขากลับเจอลมแรง เรือล่มหายตัวไปกลางทะเล ส่วนนายธนวัฒน์ พึ่งเจริญ อายุ 59 ปี เพื่อนที่ไปด้วย เกาะถังน้ำมัน 5 ลิตร ลอยคอกว่า 6 ชั่วโมง รอดชีวิตมาขึ้นฝั่งที่เขาสามมุก ทะเลบางแสน ตร.น้ำศรีราชา และกู้ชีพทางทะเลฉลามขาวตลุยช่วยสุดกำลัง
 
 
คืบหน้าล่าสุด เวลา 09.00 น.วันที่ 30 ก.ค.64 มีเรือประมงโทรศัพท์แจ้ง จนท.ตำรวจภูธรแสนสุขว่า พบศพชายสูงอายุ จมน้ำเสียชีวิตอยู่กลางทะเลบางแสน บริเวณคลองบางโปรง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังร้านอาหารเปี๊ยกมันทะเล  จากนั้น เรือของกู้ชีพทางทะเลฉลามขาว ก็ออกขับไปรับศพมาที่บริเวณที่พักตากากาศแหลมแท่น ทะเลบางแสน
 
 
โดยมีญาติและคนสนิทมาติดตามดู ร่ำไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก พร้อมกับยืนยันว่า คือ นาย จารุกิตติ์ คนขับเรือล่มกลางทะเลจริง และเป็นอดีตกำนัน ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มีอาชีพ หลายอย่าง แต่ที่เด่น ๆ คือ เป็นเจ้าของเรือลากจูงสินค้าจากโรงงาน ต.ท่าข้าม จ.ฉะเชิงเทราไปขึ้นเรือสินค้าที่ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี มานานนม
 
 
ส่วนศพส่งไปที่ผ่าพิสูจน์ ที่ รพ.ชลบุรี โดยให้ญาติติดต่อทำใบมรณะบัตร ที่ สภ.แสนสุข พร้อมไปรับที่ รพ.ชลบุรี ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ วัดท่าข้าม ต.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราต่อไป ขณะที่นาย ธนวัฒน์ ผู้ที่รอดชีวิต มีอาชีพเป็นทนายความส่วนตัว อยู่ในอาการปลอดภัยดีแล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค