วันศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:33 น.

ภูมิภาค

ศรัทธา! ศาลเจ้าพ่อเสือ สาวแก้บนสมหวังได้โชค จุดธูปเสี่ยงทายได้เลขเด็ดอีกรอบ

วันเสาร์ ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 20.53 น.
วันที่ 7 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับรายงาน พบที่บริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ หมู่บ้าน บ้านแห ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ติดริมถนนสายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี –นาดี ) หรือสาย 304 ใต้สะพานเชื่อมระหว่าง ริมแควโขมง มีคนศรัทธาสิ่งเร้นลับ นำสิ่งของมาบรวงสรวง -แก้บนหลังบนบานไว้แล้วสมหวังดังที่บนไว้  วันนี้   (7ส.ค.)วันหยุด เลยนำของมาถวายเจ้าพ่อเสือ
 
 
ผู้สื่อข่าวได้พบรูปปั้นเสือโคร่ง ,ไก่ชนจำนวนมากที่ผู้คนบนบานไว้สมหวังนำมาถวาย พร้อมกับพบนางสาวนาง (ชื่อเล่น) บ้านเลขที่ 250 หมู่ 6 บ้านสระจาน ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กำลังเสี่ยงเซียมซี จึงได้สอบถามว่า วันนี้มาบนอะไร   
 
 
 
นางสาวนางบอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาบน แต่ว่านำของมาถวายเป็นเครื่องบูชาเจ้าพ่อเสือ เนื่องจากครั้งที่แล้วมาบนไว้แล้วได้เลขเด็ดสมใจ วันนี้ก็เลยนำเครื่องบูชามาถวายที่บนบานไว้ คือ น้ำแดง มะพร้าวอ่อน  และน้ำ มาถวายท่านพร้อมกับ มาขอพรกับ "เจ้าพ่อเสือ" เพื่อนำความเป็นสิริมงคลมาสู่ตัวเองและสมาชิกในครอบครัว พร้อมกับเสี่ยงเซียมซีขอโชคลาภ ได้ใบที่ 23 ซึ่งถือว่าดีมาก ธูปเสี่ยงทายก็ได้เลข 4 4 6 ถ้ามีโชคอีกครั้งนี้จะกลับมาถวายอีกครั้ง
 
 
ส่วนอีกคน คุณอนุรักษ์ ปัญญาศิลป์ เดินทางมาจากอุดรธานี ผ่านไปผ่านมา บนถนนสายนี้ ยังไม่เคยได้แวะสักครั้งวันนี้ก็เลยถือโอกาสแวะ   เพราะจะไปทำงานที่ชลบุรี ได้ขับรถผ่านมาแล้วก็เลยไป ก็ยังยูเทรินกลับมาไหว้สักการะของพรเจ้าพ่อเสือ เนื่องจากตนเองนั้นเกิดปีขาล (ปีเสือ) ก็เลยมาแวะถือโอกาสเสี่ยงเซียมซีได้ใบที่ 2 ส่วนธูปเสี่ยงทาย 4 4 6 ที่อยู่ในกระถางธูปนั้น ตนก็จะนำไปเสี่ยงโชคซื้อหวยในงวดที่จะถึงนี้(16 ส.ค.) เผื่อจะมีโชคลาภกับเขาบ้าง   ถ้ามีโชคก็จะกลับมาแก้บนอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค