วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:27 น.

ภูมิภาค

สาว 15 ผูกคอลาโลก น้อยใจไม่ได้มือถือใหม่

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 09.42 น.

ยายวัย 66 ชาว อ.หนองหงส์ บุรีรัมย์ ช็อก หลานบอก “ถ้าไม่ได้โทรศัพท์ใหม่จากแม่จะผูกคอตาย” ยายเผยแม่แค่ขอเลื่อนไปสิ้นเดือนเพราะหาเงินยาก  แต่ไม่รับฟัง หลานวัย 15 ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน อาจน้อยใจไม่ได้โทรศัพท์ใหม่ตาที่ขอ


วันที่ 14 ก.ย.64 เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อรรถชัย รสจันทร์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านม่วงสามัคคี หมู่ 9  ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 57 หมู่ 9 บ้านม่วงสามัคคี ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ พบ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้องนอนของตัวเองเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม.


สอบถามนางทองใบ นวลสาย อายุ 66 ปี  เจ้าของบ้าน และเป็นยายของน้องเอ๋ เล่าว่า พ่อแม่น้อง ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 15..00 น.แม่ของน้องเอ๋ โทรศัพท์มาบอกว่า โทรศัพท์เครื่องใหม่ที่น้องเอ๋ อยากได้ จะซื้อให้ภายในสิ้นเดือน


แต่หลานไม่ยอม บอกว่าถ้าไม่ได้ภายในวันนี้ “จะผูกคอตาย” ตนเองรับฟัง แต่ไม่คิดว่าหลานจะทำจริง กระทั่งมาเกิดเรื่อง ส่วนตัวไม่คิดว่าหลานจะทำแบบนี้ ทั้งที่ได้สัญญาแล้วว่าพ่อกับแม่จะส่งเงินมาให้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ภายในสิ้นเดือน

 

หน้าแรก » ภูมิภาค