วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:34 น.

ภูมิภาค

ป่วนทั้งถนน! หนุ่มใหญ่เพี้ยนขับเก๋งหรูป้ายแดง ยืนหัวโผล่ซันลูปปล่อยให้รถลงข้างทาง

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 11.36 น.
วันที่ 26 ก.ย.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถตกถนนบริเวณหน้าห้างสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เข้าร่วมตรวจสอบ 
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณร่องกลางถนนตรงข้ามห้างโลตัส พบรถเบนซ์ป้ายแดงรุ่น  Cls 300 d ทะเบียนกทม. ตกอยู่ร่องกลางถนน รถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ภายในรถพบชายอายุ 54 ปี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงนำตัวออกจากตัวรถ แต่ชายอายุ 54 ปี ซึ่งใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า กลับมีอาการก่อกวนเจ้าหน้าที่ นอนแผ่อยู่กลางถนน จนท.สอบถามบอกว่าจะไปหาญาติที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่ให้การวกวนคล้ายคนเมา บางครั้งร้องเพลงให้ จนท.ฟัง จากนั้นตำรวจจึงนำตัวไปเฝ้าดูอาการที่โรงพยาบาลนางรอง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสารเสพติด และไม่ได้เมาสุราแต่อย่างใด 
 
 
นายปิยะ เพ็ชรจินพะเนา จนท.ความปลอดภัย ห้างโลตัส และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ได้เข้ามาจอดหน้าห้างฯ แต่ไม่ได้เข้าไปใช้บริการ จากนั้นคนขับได้เปิดซันลูปของรถ แล้วยืนขึ้น เอาหัวโผล่ขึ้นมา โบกมือทักทายคนทั่วไป แล้วปล่อยให้รถไหลไปเรื่อยๆจนตกถนนดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งมาชนระหว่างวิ่งตัดถนน
 

หน้าแรก » ภูมิภาค