วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:25 น.

ภูมิภาค

สาววัย 25 ปี น้อยใจแม่โดดเจ้าพระยาจมหาย

วันพุธ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 13.39 น.

เมื่อเวลา 10.30 นวันที่ 20 ตุลาคม  พ.ต.ท ประมูล บุญชาลี พนักงาน ( สอบสวน) สภ. บางบาล ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดสะพานเสียชีวิต 1 รายเหตุเกิดบนกลาง สะพานวัดจุฬามณี หมู่ 1 ตำบลบางชะนีอำเภอบางบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพบประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก  บนสะพานพบรถเก๋ง Toyota สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 6425 อ่างทอง จอดอยู่กลางสะพานโดยประตูรถไม่ได้ล็อค  และบนบริเวณทางเดินขอบสะพานพบรองเท้าแตะสีชมพู 1 คู่ ส่วนคนขับรถนั้นได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเป็นผู้หญิงกระโดดสะพานลงไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไป

 

นายภูมินทร์ พวงนาค อายุ 60 ปี ลุงผู้เห็นเหตุการณ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและเห็นผู้หญิงเจ้าของรถ ยืนอยู่บนขอบสะพานโดยมีอาการร้องไห้ตนเองจึงเอะใจว่าอาจจะเกิดเรื่องร้ายจึงได้ขับรถย้อนวนกลับมาดูแต่ผู้หญิงคนนั้นก็กระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาจึง ก็พยามตะโกนเรียคนเรือและก็ตามคนมาช่วยแต่ไม่ทันเห็นผู้หญิงลอยไปกลางแม่น้ำจากนั้นก็จมหายไปต่อหน้า

 

สอบถามนางสาวณิชา ภาพิศ อายุ 38 ปี แม่ค้าอยู่หน้าวัดถนน เล่าว่า ผู้หญิงเจ้าของรถได้มาจอดอยู่ที่หน้าร้านเมื่อเวลาประมาณ 10.00 นและได้จดเบอร์โทรศัพท์ให้ตนโทรหาญาติให้หน่อยโดยอ้างว่า ไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวมาและให้โทรหาญาติ หลังจากนี้ อีก 15 โดยบอกให้ญาติว่าให้มาเอารถยนต์เก๋งจอดอยู่บนกลางสะพานวัดจุฬาฯ จนตนเองมาทราบข่าวว่ามีคนกระโดดน้ำจึงเดินทางมาดูก็แทบตกใจเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นเป็นคนที่แวะบอกให้ตนเองโทรศัพท์บอกญาติ

 

ต่อมานายปัญญา คู้ด้วง อายุ 60 ปี  ผู้เป็นพ่อ ได้เดินทางมาจุดเกิดเมื่อเห็นรถลูกสาวก็ร้องให้ใจแทบขาดเป็นลมล้มฟุบไป ยืนยัน คนที่โดดน้ำลงไปคือนางสาวชลธิชาคู่ดวงอายุ 25 ปีลูกสาว และได้ร้องเรียกลูกสาวอยู่ตลอดเวลาจนเป็นที่น่าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็น โดยเบื้องต้นเล่าว่าลูกสาวนั้นมีปัญหากับแม่ เมื่อช่วงเช้า และตนเองก็ได้ปลอบใจลูกสาวว่าอย่าไปคิดมากแต่ลูกสาวก็ได้ขับรถยนต์เก๋งออกมาตนเองก็ได้พยายามไปขวางรถไว้ไม่ให้ลูกสาวขับรถออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จและโทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้แต่ก็ไม่ได้คิดว่าลูกจะคิดสั้นมากระโดดน้ำซึ่งลูกสาวก็ ว่ายน้ำไม่เป็นไม่น่ามาคิดสั้นแบบนี้เลย

หน้าแรก » ภูมิภาค