วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 03:41 น.

ภูมิภาค

สยอง 2 ศพ เก๋งซิ่งชนท้าย 6 ล้อ นักสนุ๊กเกอร์ชื่อดังดับคารถ

วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 18.32 น.
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 พ.ย.พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีคนติดภายในสองราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกตะพง ถ.สุขุมวิท(ขาเข้าเมืองระยอง) ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถติดกันเป็นแถวยาว มีชาวบ้านมุงดูกันอยู่ริมถนน เข้าไปตรวจสอบพบ รถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้าวีออส ทะเบียน กต-5137 สระแก้ว ชนท้ายตัวรถมุดเข้าไปใต้รถบรรทุกหกล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 88-2680 นครปฐม  สภาพรถเก๋งพังยับหลังคาฉีกขาดกดทับร่างคนขับและผู้โดยสาร รวม 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่เสียชีวิตคาจมกองเลือดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องนำเครื่องตัดถ่างงัดประตูรถออกแล้วนำร่างทั้งสองคนออกมาใช้เวลา 30 นาที พบ สภาพศพ คนขับกะโหลกเปิด เลือดท่วมตัว ส่วนผู้โดยสารกระเด็นตกลงไปกองกับพื้นรถเลือดท่วมตัว ก่อนจะนำศพทั้งคู่ส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ระยอง
 
 
ต่อมานายนิทิตย์ มะลิแย้ม อายุ 48 ปี ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมให้การทั้งน้ำตา ว่า คนขับรถที่เสียชีวิตคือพี่ชายของตนเอง ชื่อนายชูศักดิ์ มะลิแย้ม อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 20/1 ม.8 ต.ปากน้ำประแสร์  อ.แกลง จ.ระยอง ส่วนผู้โดยสารคือ นายสมัย จันทร์รัตน์  อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 114/1 ต.โคกสว่าง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี เป็นนักสนุ๊กเกอร์ชื่อดังฉายา"ไหมอุบล" ตระเวนแข่งขันสนุ๊กเกอร์ทั่วประเทศไทย ก่อนเกิดเหตุทั้งสองขับรถจากบ้านที่ อ.แกลง จ.ระยอง กำลังจะเดินทางไปเล่นสนุ๊กเกอร์ ที่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง คาดว่าพี่ชายคงขับรถหลับในพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้
 
 
จากการสอบสวนนายไกรสอน ชัยนา อายุ 43 ปี คนขับรถหกล้อที่ยืนรออยู่ในจุดเกิดเหตุด้วยอาการตกตะลึง ให้การว่า ตนเองขับรถไปส่งกล่องกระดาษเปล่าที่บริษัทแห่งหนึ่ง และ กำลังขับกลับบ้านพักที่ จ.นครปฐม ขณะกำลังจอดติดไฟแดงอยู่คันที่4 จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นรถสั่นสะเทือนไปทั้งคัน จึงรีบลงรถมาดูก็พบว่าถูกชนท้าย ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่านาทีระทึกว่า รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วโดยไม่มีการเบรคพุ่งชนเข้าเต็มแรง จนเกิดเหตุสลด
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมให้คนขับรถบรรทุกหกล้อไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุคงจะมาด้วยความเร็วแล้วไม่สามารถเบรคได้ทัน...000
  

หน้าแรก » ภูมิภาค