วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 11:27 น.

ภูมิภาค

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งหมกกอกล้วยข้างโรงเรียน

วันอาทิตย์ ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 17.04 น.

สุดอนาถ พบศพเด็กทารกเพศชายใส่ถุงพาสติกหูหิ้วสีฟ้ามาทิ้งซุกในกอกล้วยหลังโรงเรียนวัดใหม่สี่หมื่น คาดว่าเป็นคนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาแม่ใจร้าย

 

วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ชนวัร์ หนูคุงใหม่  ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่าเด็กวัดพบศพเด็กทารกถูกทิ้งใว้บริเวณกอกล้วยหลังโรงเรียนวัดใหม่สี่หมื่น ต.สี่หมื่น ข้างโรงเพาะเห็ดพอเพียง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เทิดเกียรติ รักพานิชมณี ผกก.พร้อมทั้งเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมทั้งมูลนิธิรวมใจการกุศล ราชบุรี  พบเด็กทารถใส่ถุงหูหิ้วสีฟ้าทิ้งอยู่บริเวณโคนกล้วยหลังโรงโรงเรียนวัดใหม่สี่หมื่นพื้นที่โครงการปลูกผักปลอดสารพิษเพื่ออาหารกลางวันบริเวณข้างโรงเพาะเห็ดพอเพียงของนักเรียนฯ สภาพศพเน่าเหม็นมี มีแมลงวันจำนวนมาก ทางแพทย์โรงพยาบาลดำเนินสะดวกเข้ามาตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน เป็นเพศชาย เน่าเหม็นมีหนอนขึ้นจนไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าคลอดมานานไหร่คาดว่าอายุไม่เกิน 1 ขวบ และจะถูกทำร้ายมาหรือเสียชีวิตอย่างไร จะนำศพไปส่งให้ทาง นิติเวชโรงพยาบาล ราชบุรีเพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุและรายละเอียดของการเสียชี วิตเพื่อติดตามหาแม่ใจร้ายรายนี้เพื่อดำเนินคดี

 

ทางด้าน พ.ต.อ.เทิดเกียรติ รักพานิชมณี กล่าวว่า  ในพื้นที่มีบ้านและเป็นทางตันไม่ใช่เป็นเส้นทางผ่านและมีบ้านคนอยู่บริเวณดังกล่าวเข้าออกลำบากเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นคนในพื้นที่ ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงพร้อมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาแม่ทารกที่เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของทารกที่เสียชีวิตดังกล่าวและทางโรงพยาบาลดำเนินสะดวกนำไปตรวจผลโควิค-19 และนำศพไปทางนิติเวชโรงพยาบาลราชบุรีหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกด้วย

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค