วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:15 น.

ภูมิภาค

สยอง 2 ศพ หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับสลดพร้อมเพื่อน

วันพุธ ที่ 08 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 19.03 น.
เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 8 พ.ย.พ.ต.ท.ธวัชชัย แต่งเกลี้ยง สว.(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.บิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดที่ซอย5 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.เฉลิมพระเกียรติฯมาบตาพุด พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที
 
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงชายหาดสุชาดาประมาณ 100 เมตร พบรถฮอนด้า CBR-650 ซีซี.สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กล-5135 ระยอง พุ่งตกลงไปในป่าหญ้าหลังเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายวิชัย มาลาวัลย์ อายุ36ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/15 ม.1 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นคนขับขี่ นอนหายใจรวยระริน จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกรายคนซ้อนท้ายกระเด็นหางจากรถประมาณ 10 เมตร  คือ นายมงคล ธรารักษ์ อายุ 34ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพระยอง
 
 
จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้ นั่งสังสรรค์กันที่บ้านพัก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ก่อนจะนัดกันมาตกปลาหมึกที่ชายหาดสุชาดา โดยตนเองพยายามชวนให้นั่งรถยนต์ไปด้วยกัน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมจะขี่จยย.ไปเอง ขณะนั่งรออยู่ริมชายหาด ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าเป็นเพื่อนที่เกิดอุบัติเหตุ เสียใจมากไม่น่าเกิดเหตุเลย อีกแค่ 100 เมตรก็ถึงจุดหมายแล้ว
 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าอาจจะไม่ชินเส้นทางและวิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงโค้ง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเต็มแรง ส่วนเพื่อนได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หน้าแรก » ภูมิภาค