วันพุธ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 17:45 น.

ภูมิภาค

นักดื่มนับร้อยแตกฮือ! ตร.พัทยา บุกจับร้านฝ่าฝืนเปิดเกินเวลา

วันศุกร์ ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565, 12.43 น.
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 มกราคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา บุกเข้าจับกุมร้าน มาหานา คาเฟ่ ริมถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจากสายลับว่าร้านดังกล่าวลักลอบเปิดให้บริการ เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด
 
เมื่อไปถึงพบร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดังออกมานอกร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวบุกเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่ามีคนมาขวางไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ กระทั่งนักเที่ยวที่กำลังเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ นับ 100 ชีวิต เห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันวิ่งหลบหนีกระเจิดกระเจิง บางคนกระโดดข้ามรั้วหนีแบบไม่คิดชีวิต แล้วพากันขับขี่ยานพาหนะที่จอดไว้ด้านข้างออกไปอย่างอุตลุด ตรวจสอบภายในร้านยังพบ ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วางอยู่บนโต๊ะ มีกลิ่นบุหรี่คละคลุ้งไปทั่วถือเป็นความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เป็นอย่างมาก
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นผู้ดูแลลร้าน มายังสภ.เมืองพัทยาเพื่อแจ้งขอกล่าวหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทากฎหมายต่อไป
 
ข่าวยังรายงานอีกว่าร้านที่ถูกจับครั้งนี้ เคยถูกจับกระทำผิดฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ วันคริสต์มาส เกินเวลา มาแล้วหนี่งครั้ง ในช่วงเวลา 02.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2564 กระทั่งเจอกลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นลูกนายพล หลานรองผู้การ อีกด้วย

หน้าแรก » ภูมิภาค