วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:33 น.

ภูมิภาค

หกล้อชนต้นไม้ข้างทางคนขับติดภายใน

วันอาทิตย์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565, 20.50 น.

วันที่ 16 ม.ค. 65 เวลา 16.18 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดอุบลราชธานี ว่า มีเหตุรถบรรทุกหกล้อเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณถนนในหมู่บ้านเส้นบ้านนาห้าง-นาขาม ใกล้เคียงโรงมันรุ่งปิยะ สาขา 2 ต.สำโรง อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ จัดรถพยาบาลคันที่ 1 พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐรุดไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือในทันที
 

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อสีฟ้า ชนอัดก๊อปปี้ต้นไม้ขางทางสภาพด้านหน้าพังยับส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย อายุประมาณ 50-55 ปี (สงวนชื่อและที่อยู่) ทราบว่าเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวติดอยู่ภายในรถด้านหน้าเบาะคนขับ ขาด้านซ้ายช่วงข้อเท้าถูกหนีบเข้ากับกระปุกเกียร์ด้านล่างเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างและวินจากรถลากช่วยดึงจึงนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ในเบื้องต้นคนขับขอสงวนชื่อ-สกุล ทราบเพียงว่า คนขับกลับจากธุระและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลังพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว
 


จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวดี มีอาการอ่อนเพลีย มีแผลถลอกตามร่างกาย ขาซ้ายหัก และบริเวณใบหน้าฉีกขาด 5-6 cm. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ ส่งมอบผู้บาดเจ็บให้กับรถพยาบาลโพธิ์ไทร นำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ไทร เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค