วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:36 น.

ภูมิภาค

พบศพหญิงตายปริศนาลอยในคลอง

วันพุธ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565, 19.10 น.

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 มกราคม 2565 ร.ต.อ.เต็มยศ สอนกระต่าย ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำในคลองชลประทานย่อย ม.2 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัเราชบุรี พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วิชยานนท์  เอกตาแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.สภ.โพธาราม พร้อมชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง ลักษณะคล้ายผู้ชาย 1ราย ติดอยู่ที่ท่อสูบน้ำเข้าสวนของชาวบ้าน สภาพศพไม่สวมใส่เสื้อ สวมใส่กางเกงผ้าสีน้ำตาลแบบหูรูด ผมรองทรง อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 150-155 เซนติเมตร ผิวขาว สภาพศพที่ใบหน้ามีแผลถลอก ด้านไหล่ด้านหลังซ้ายสักยันต์ 5 แถว ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ เสียชีวิตมาประมาณ8-12 ชั่วโมง สอบถามคนในพื้นที่ไม่มีใครเคยเห็น


ชุดสืบสวนได้เดินหาหลักฐานบริเวณคันคลอง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 500 พบรองเท้าแตะสีขาว ยี่ห้อ ADDA วางอยู่ 1 คู่ แต่ไม่ทราบว่าใช่ของผู้ตายหรือไม่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากนั้นได้ขอนักประดาน้ำของมูลนิธิสว่างราชบุรีมาทำการค้นหาหลักฐานในคลองชลประทาน พร้อมออกกระจายกำลังไปสอบถามในพื้นที่ใกล้เคียงจะได้ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค