วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:12 น.

ภูมิภาค

หอมหวานชื่นใจ ไอติมกระทิในลูกมะพร้าว ท้อปปิ้งด้วยแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน

วันจันทร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565, 20.10 น.
ช่วงอากาศร้อนๆถ้าได้ไอติมกระทิแท้100% ทั้งหอม หวาน จะช่วยทำให้สดชื่นและยิ่งทานคู่กับท้อปปิ้งแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน ยิ่งทำให้อร่อยชื่นใจอีกหลายเท่าตัวและที่จังหวัดสุโขทัย ก็มีร้านขายไอติมกระทิแท้100% ในลูกมะพร้าว ท้อปปิ้งด้วยแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน เสริฟในลูกมะพร้าวตั้งขายอยู่หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย ชื่อร้านไอติมบาหยัน ของนายสำลี พันธ์ เขียว อายุ 39 ปี พ่อค้าขายไปติมกระทิแท้100% ซึ่งมีทั้งลูกค้าประจำและขาจรแวะเวียนเข้ามาลิ้มลองความอร่อยของไอติมกระทิแท้100% 
 
นายสำลี พ่อค้าขาย ไอติมกระทิแท้100% เล่าให้ฟังว่าได้มาตั้งร้านขายไอติม อยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสุโขทัย ประมาณ 2 เดือนแล้วแต่ที่น่าสะดุดตาคือไอติมของตนจะเสริฟในลูกมะพร้าว และจะท้อปปิ้งด้วยแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้หรือจะใส่ทั้งแคนตาลูป และมะพร้าวอ่อน ก็ได้ตามใจลูกค้า สำหรับไอติมของตนจะเป็น ไอติมกระทิแท้100% ไม่มีส่วนผสมของแป้งซึ่งจะหวาน มัน จะเสริฟในลูกมะพร้าวและเมื่อทานคู่กับแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน จะยิ่งอร่อยหลายเท่าตัวจึงทำให้มีทั้งลูกค้าประจำและขาจรแวะเวียนเข้ามาซื้อไอติมตลอดทั้งวัน 
 
ส่วนราคาขายไอติมในลูกมะพร้าว ท้อปปิ้งด้วยแคนตาลูป หรือมะพร้าวอ่อน ขายในราคาลูกละ40บาท แต่ถ้าใครอยากจะทนทั้งสองอย่างทั้งแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน ก็จะขายลูกละ50บาท ส่วนไอติมกระทิเปล่าก็ขายเพียงถ้วยละ 20 บาท นอกจากนี้ังมีน้ำมะพร้าวน้ำหอมวางขายในราคาถุง 10 บาท สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะลองชิมไอติมกระทิแท้100% ในลูกมะพร้าว ท้อปปิ้งด้วยแคนตาลูป มะพร้าวอ่อน สามารถโทรสอบถามได้ที่หมายเลข086-5739158 หรือเฟสบุ๊คสำลี พันธ์ เขียว 

หน้าแรก » ภูมิภาค