วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:37 น.

ภูมิภาค

ททท.สมุทรสงคราม ปลื้มนักท่องเที่ยวเริ่มมาเยือน

วันพฤหัสบดี ที่ 07 เมษายน พ.ศ. 2565, 14.10 น.
นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สมุทรสงคราม เปิดเผยว่าได้ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ให้กับคณะผู้บริหารระดับสูง ของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ( อว.) ในหลักสูตร WiNS  จำนวน 40 คน ที่มาร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาจังหวัดสมุทรสงคราม ( Special Event Bonding 3) โดยมี ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงฯ กล่าวเปิดโครงการฯ ในการนี้ทาง  ททท.สมุทรสงครามได้บรรยายสรุปสถานการณ์การท่องเที่ยวในพื้นที่ พร้อมประสานงาน ในการเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรสงคราม ตามเส้นทางต่างๆ
 
อาทิโครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ เส้นทางท่องเที่ยวสายศรัทธาและความเชื่อ เช่นวัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา  วัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม และวัดบางกุ้ง  ต.บางกุ้ง อ.บางคนที  นอกจากนี้ยังมีเส้นทางสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่น เช่น ตลาดร่มหุบ สถานีรถไฟแม่กลอง อุทยาน ร.2 อาสนวิหารแม่พระบังเกิดบางนกแขวก ส่วนเส้นทาง BCG เช่นชุมชนบางพลับ ร้านสมดุล และสวนมะนาวโห่ เป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นอีกกลุ่มเป้าหมาย ที่ได้ใจ ททท. และคนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเลยทีเดียว
 
นายอรรถพล กล่าวด้วยว่าทาง ททท.สมุทรสงคราม “ถือเป็นการส่งเสริมและต่อยอดกิจกรรมของหน่วยงานในโอกาสต่อไป อาทิ การจัดอบรมสัมมนา การศึกษาดูงานของพนักงานในองค์กร เนื่องจากคณะดังกล่าว เป็นกลุ่มผู้บริหารระดับสูงส่วนใหญ่ ส่วนภาครัฐที่สามารถตัดสินใจจัดกิจกรรมมาในพื้นที่ได้ในอนาคต” ทาง ททท.สมุทรสงครามก็ยินดีต้อนรับ

หน้าแรก » ภูมิภาค