วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 12:16 น.

ภูมิภาค

ฝนตกถนนลื่น! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับสลดคาที่

วันอังคาร ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.11 น.
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 พ.ค.65 พ.ต.ต.ภูวินัย พลเยี่ยม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถจักรยายนต์ แหกโค้งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ตรงข้ามร้านแผ่นดินทอง ค้าวัสดุก่อสร้าง ถนน ไทรน้อย-ลาดบัวหลวง หมู่ 1 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
 
ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ  รุ่นนินจา ขนาน 300 ซีซี สีส้ม ทะเบียน 1กน 9480 นครปฐม ล้มอยู่ ด้านหน้ารถพังเสียยับเยิน ใกล้กันพบร่างนายณัฐพร วงศ์ษาศรี อายุ 26 ปีชาว จ.สกลนคร สภาพถูกโต๊ะและต้นกล้วยหักโค่นทับอยู่  ข้างตัวพบกระเป๋าเป้ตกอยู่ ซิปถูกเปิดออกด้านในกระเป๋าไม่พบสิ่งของหรือของมีค่า ข้างตัวพบเคสใส่โทรศัพท์มือถือตกอยู่ แต่ไม่พบโทรศัพท์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยสภาพศพพบว่าแขนขวาหักผิดรูป 
 
 
สอบถาม นายพุชง ประสิทธิชัย อายุ55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.คลองขวาง มีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วง 06.30 น. มีลูกบ้านมาเรียกว่าพบรถ จยย.ล้มอยู่จึงเดินมาดู พบว่ามีผู้เสียชีวิตด้วยจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาภรรยาได้ยินเสียงรถ จยย.วิ่งผ่านเสียงดังมากหลังสุดเสียงได้ยินเสียงดังโครม แต่ไม่ได้ออกมาดูช่วงเวลานั้นฝนกำลังตก
 
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยที่ ลักษณะรถ จยย.ชนข้าวของจนพังก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้ผู้เสียชีวิตตกลงไปในแอ่งน้ำข้างทาง ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักล้มคว่ำเนื่องจากขณะเกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่น แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค