วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 10:17 น.

ภูมิภาค

รวบแล้ว! หนุ่มข่มขืนด.ญ.14 หนีได้แค่ 4 ปีจาก 20 จนมุมคาไร่มัน

วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 11.59 น.

ตำรวจตามจับได้ที่ไร่มัน อ.คลองลาน กำแพงเพชร หนุ่มชาวบุรีรัมย์ ก่อเหตุใช้ปืนจี้ข่มขืน ด.ญ.14 ปีเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวสารภาพทำจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดว่าตำรวจจะตามเจอ ได้แค่ฝากขอโทษเด็กและครอบครัวเด็ก

 


วันที่ 14 พ.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม ,พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  , พ.ต.อ วีพงศ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.,พ.ต.อ ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผกก.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

 


เข้าจับกุมนายวีระ หรือทิว ทองโกย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.8 ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 27 ต.คลองน้ำใส อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์


สืบเนื่องจากเมื่อเดือน สิงหาคม 2561 นายทิวได้ ขักชวนด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ14 ปี ซ้อนรถจักรยายนต์ไปเที่ยวที่บ้านของตนเอง แล้วลงมือข่มขืน จนรุ่งเช้าได้นำ ด.ญ.เอ ไปส่งที่บ้านญาติ ต่อมาเด็กได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ญาติฟังพร้อมบอกว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งต่อพ่อแม่


ต่อมานายทิว ทราบเรื่องได้บุกเข้าไปใช้อาวุธปืน ไปข่มขู่ ด.ญ.เอ และญาติ สั่งไม่ให้นำเรื่องทั้งหมดไปบอกใคร หากเรื่องถึงหูตำรวจ จะยิงให้ตายทั้งหมด ก่อนนายทิว จะหลบหนีไปโดยไม่มีใครทราบว่าหนีไปไหน ซึ่งต่อมาพ่อ-แม่เด็กได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านด่าน ตั้งแต่ปี 2561


โดยนายทิว ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงจริง สาเหตุเพราะตอนนั้นตนเองอยู่ในอาการมึนเมา หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปทำงานที่ กทม.และไปรับจ้างปลูกมันที่ อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ไม่คิดว่าตำรวจจะตามมาจับได้ ถึงตอนนี้ตนเองอยากจะฝากขอโทษกับครอบครัวผู้เสียหาย ว่าได้ทำผิดไปแล้ว


เบื้องต้นตำรวจตั้ง 4 ข้อหาคือ พรากผู้เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

 

หน้าแรก » ภูมิภาค