วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:25 น.

ภูมิภาค

วันหยุดยาวท่องเที่ยวเบตงใต้สุดแดนสยามคึกคัก นักท่องเที่ยวไทยต่างชาติพรึบ

วันอาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 14.22 น.
วันที่ 15 พ.ค. บรรยากาศในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่ วันที่13-16 พ.ค. นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาเฝ้ารอขึ้นบนอาคารสกายวอล์คเพื่อชมทะเลหมอก ในพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง กันเป็นจำนวนมาก โดยมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อมาชมแสงแรกที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ใต้สุดแดนสยาม กันตั้งแต่เช้ามืด จนทำให้รถติด
 
 
ขณะที่บรรยากาศตามแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองเบตง กลับมาคึกคักอีกครั้งเช่นกัน  โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างออกมาท่องเที่ยว เดิน ถ่ายรูป เช็คอินด่านพรมแดน ไทย – มาเลเซีย และ นั่งรับประทาน ตามร้านต่างๆในเขตเทศบาลเมืองเบตง ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างมีรายได้เพิ่มมากขึ้น  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว  ตำรวจภูธร  ทหาร ฝ่ายปกครอง อำนวยความสะดวกในการเดินทางและให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวด้วย
 
 
ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 13-16 พ.ค.ทำให้บรรยากาศการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอเบตง กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าในช่วงวันหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมาปรากฏว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน มากกว่า 35,000 คน ทำให้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำร้อน  ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อุโมงค์ปิยะมิตร และจุดเช็คอินในตัวเมืองเบตง ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา กลับมาคักคักอีกครั้งหนึ่งหลังซบเซามาเกือบ 3 ปี
 

หน้าแรก » ภูมิภาค